LG Display sản xuất màn hình gập vào năm sau

03/08/2018 12:07 GMT+7

Một trong những nhà sản xuất màn hình LCD và OLED lớn - LG Display, được cho là đã quyết định bắt đầu sản xuất màn hình OLED có thể gập lại được vào năm 2019.

Theo Neowin, LG đã phát triển công nghệ này trong nhiều năm, nhưng trong khi các đối thủ cạnh tranh như Samsung Display và BOE đã bắt đầu sản xuất màn hình có thể gập lại thì hiện LG vẫn đang trong giai đoạn phát triển.
Chính vì vậy, để không bị bỏ xa trong cuộc cạnh tranh màn hình tương lai, tờ ETNews (Hàn Quốc) khẳng định rằng LG đang cộng tác với một OEM toàn cầu để sản xuất tấm nền có thể gập lại cho một trong những đối tác truyền thống Google hoặc Microsoft, thậm chí cả Xiaomi.
Nguồn tin giải thích rằng mặc dù Samsung Display là công ty hàng đầu về công nghệ màn hình có thể gập lại nhưng các sản phẩm của họ có thể được cung cấp riêng cho Samsung Electronics, vì vậy các đối thủ của công ty sẽ chuyển sang chọn màn hình đến từ LG Display hoặc BOE như là lựa chọn để thay thế.
Ví dụ gần đây LG Display đã cung cấp tấm nền OLED cho LG V30 và Google Pixel 2 XL. Mặc dù Pixel 2 XL gặp phải những vấn đề gây ra phản ứng dữ dội của người dùng nhưng công ty vẫn được tin tưởng để trở thành một trong những đối tác cung cấp tấm nền OLED cho Apple.
Chính vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu LG sẽ tiếp tục tham gia phát triển màn hình có thể gập lại, và công ty nào sẽ trở thành khách hàng đầu tiên sử dụng tấm nền của LG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.