LG đem loạt sản phẩm Signature về Việt Nam, giới thiệu TV OLED mỏng 2,57 mm

16/03/2016 20:36 GMT+7

LG Signature chính là những dòng sản phẩm công nghệ mới của LG, bao gồm các dòng TV OLED 4K đột phá, máy giặt cao cấp, tủ lạnh công nghệ cao và nhiều thành tựu công nghệ khác được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2016.

LG Signature chính là những dòng sản phẩm công nghệ mới của LG, bao gồm các dòng TV OLED 4K đột phá, máy giặt cao cấp, tủ lạnh công nghệ cao và nhiều thành tựu công nghệ khác được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2016.

Loạt sản phẩm LG Signature vừa được đem giới thiệu tại Việt Nam - Ảnh: T.LuânLoạt sản phẩm LG Signature vừa được đem giới thiệu tại Việt Nam - Ảnh: T.Luân
Cụ thể, tại triển lãm LG Tech Show 2016 diễn ra vào ngày 16.3 tại TP.HCM, LG đã chính thức đem loạt sản phẩm Signature mới đến thị trường Việt Nam, đây cũng là những sản phẩm tập trung vào phân khúc thiết bị giải trí, đồ điện tử gia dụng tại gia.
Tất cả các dòng TV thông minh trong năm 2016 của LG đều sẽ trang bị nền tảng WebOS 3.0 - Ảnh: T.Luân
Chuỗi sản phẩm LG Signature bao gồm TV OLED 4K với thiết kế đột phá và tích hợp HDR, máy giặt thông minh TWIN WashTM, tủ lạnh Door-in-DoorTM phiên bản nâng cấp, máy lọc không khí Hybrid của tương lai...

Về TV OLED 4K, đây là dòng sản phẩm chiến lược của loạt sản phẩm Signature. Trong đó, chiếc TV mới nhất của LG sở hữu thiết kế hình ảnh trên gương (Picture-on-Glass), và đạt độ siêu mỏng chỉ 2,57 mm. Tấm nền OLED được áp lên tấm kính tạo nên một mặt lưng trong suốt tuyệt đẹp và loại bỏ hoàn toàn khung sườn thô nặng.
Thế hệ TV OLED mới của LG có độ mỏng chỉ 2,57 mm - Ảnh: T.Luân
Chiếc TV OLED của LG chạy trên nền tảng WebOS 3.0 với những cải tiến lớn nhất kể từ năm 2014. LG WebOS 3.0 có ba tính năng "phép thuật" thông minh mới gồm: Magic Zoom, Magic Mobile Connection và Magic Remote.

Tất cả các mẫu TV OLED của LG ra mắt năm 2016 sẽ tích hợp tính năng Ultra HD Premium được chứng nhận bởi Liên minh UHD vì khả năng đáp ứng độ phân giải cao, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản tối ưu, màu đen sâu tuyệt đối và những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe khác.

Dự kiến, phiên bản TV OLED 77G6 sẽ được LG bán tại Việt Nam trong quý 2/2016, với giá bán lẻ khoảng 299 triệu đồng.

LG còn giới thiệu thêm phiên bản máy giặt LG Signature với lồng giặt 24-inch phía trước cùng ngăn giặt phụ thu nhỏ độc đáo liền sát bên dưới khoang chính thiết kế rất khoa học cho khả năng giặt 2 mẻ trong 2 khoang độc lập cùng 1 lúc.
Phiên bản nâng cấp của máy giặt TWIN Wash, phần dưới máy giặt có thêm khay chuyên giặt đồ cho em bé - Ảnh: T.Luân
Riêng về tủ lạnh, đây là dòng sản phẩm tiếp nối những nét sáng tạo trong thiết kế Door-in-Door, nhưng hiện đại hơn khi mang đến tính năng Knock-On để có thể làm mờ khoang cửa chỉ với một tiếng gõ đơn giản. Bề mặt trong suốt của khoang sẽ cho phép người dùng nhìn vào bên trong tủ lạnh mà không cần phải mở nó ra, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Máy lọc không khí mới của LG - Ảnh: T.Luân
Với máy lọc không khí, sản phẩm cho phép làm sạch không khí bên trong căn phòng. Được trang bị tính năng Aqua-Cyclone, máy lọc này khai thác sức mạnh của nước để lọc các hóa chất độc hại và chất gây ô nhiễm, trong khi điều chỉnh độ ẩm trong căn phòng ở mức thoải mái nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.