LG đem dòng TV OLED Signature W 'mỏng như tranh' về Việt Nam

15/08/2017 17:09 GMT+7

Sau một thời gian ra mắt, ngày 15.8, LG chính thức trình làng dòng TV LG OLED Signature W siêu mỏng 2,57 mm, với thiết kế dán tường độc đáo tại thị trường Việt Nam.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc Công ty LG Electronics Việt Nam giới thiệu những công nghệ nổi bật của TV OLED
Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “LG tự hào là hãng điện tử tiên phong trong việc phát triển dòng TV công nghệ OLED tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Với công nghệ OLED, những chiếc TV được nâng lên một tầm cao mới cả về thiết kế và trải nghiệm tiêu dùng".
Hiện tại, TV LG OLED Signature W cũng đã xác lập kỷ lục TV mỏng nhất Việt Nam do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cấp chứng nhận với độ mỏng chỉ 2,57 mm.
LG OLED Signature W có thiết kế gắn lên tường và mỏng như một bức tranh
Sản phẩm này có tùy chọn kích thước là 65 và 77 inch, LG OLED Signature W được dán lên tường dễ dàng, đi kèm TV là dàn loa soundbar được thiết kế tách rời, trở thành một điểm nhấn khác lạ và ấn tượng cho không gian nội thất của các phòng khách hiện đại.
TV được trang bị công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập đem lại cho dòng LG OLED Signature W một nền đen hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối giúp hiển thị màu sắc chân thật cùng hình ảnh sống động, sắc nét.
Mẫu TV cao cấp này cũng hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại chất lượng hiển thị hoàn hảo và trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng.
LG OLED Signature W có độ mỏng chỉ 2,57 mm tức tương đương một đồng xu
Ngoài ra, TV còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, LG OLED Signature W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí tại gia.
Bên cạnh đó, LG OLED Signature W đã được nâng cấp lên hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như YouTube, Zing MP3 hay FPT Play, đem lại kho nội dung giải trí chất lượng cao cho người dùng hiện đại.
Giá bán khởi điểm của LG OLED Signature W là 300 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, mẫu TV OLED Signature W có giá bán lần lượt là 300 triệu đồng và 650 triệu đồng, tương ứng với hai kích thước màn hình 65 inch và 77 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.