LG đăng ký nhãn hiệu cho điện thoại màn hình gập được

26/11/2018 07:16 GMT+7

Việc các đối thủ chạy đua chuẩn bị kế hoạch ra mắt điện thoại màn hình gập lại khiến LG không thể ngồi yên khi công ty vừa đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm tương tự.

Theo Engadget, LG đã đăng ký ba thương hiệu mới tại Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EUIPO) hôm 21.11, bao gồm Flex, Foldi và Duplex. Chúng thuộc phân loại Class 9 bao gồm smartphone, vì vậy nhiều khả năng công ty Hàn Quốc đã đăng ký tên này cho các thiết bị mà hãng phát hành trong tương lai.
Mặc dù việc đăng ký thương hiệu không có nghĩa LG chắc chắn sẽ sử dụng tên gọi này nhưng nó đều cho thấy ý định của công ty trong việc tạo ra điện thoại có thể gập lại như nhiều công ty đang hướng đến, bao gồm Samsung và Huawei.
Trong số các thương hiệu mới được LG đăng ký, Flex không phải là thương hiệu đặc biệt đột phá khi công ty từng tung ra chiếc điện thoại màn hình cong G Flex trước đây. Trong khi đó, Duplex lại gợi ý đến bằng sáng chế của LG liên quan đến một điện thoại hai màn hình có thể gập lại và mở ra.
Dù thế nào đi nữa thì nội dung bằng sáng chế cho thấy LG đang tiến gần hơn đến việc ra mắt một sản phẩm màn hình gập lại thực sự để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.