LG có bằng sáng chế smartphone với thiết kế toàn màn hình

09/11/2018 11:10 GMT+7

Một ứng dụng bằng sáng chế mới cho thấy LG cũng đang tích cực nghĩ ra việc đặt camera selfie, ở vị trí tốt nhất nhằm tối ưu tỷ lệ màn hình trên smartphone.

Theo PhoneArena, các trang web LetsGoDigital Samsungfirst đã phát hiện ra bằng sáng chế của LG cho thấy công ty Hàn Quốc đang muốn phát triển smartphone toàn màn hình thực sự. Tương tự giải pháp của Samsung, LG đã sử dụng một lỗ trên màn hình để chứa camera selfie. Dựa vào bề ngoài, có thể thấy rằng LG đã đưa ra các trường hợp vị trí camera selfie khác nhau, bao gồm bên trái, giữa hoặc bên phải.
Đáng chú ý, LG đã sử dụng vết cắt hình bầu dục. Điều này cho thấy công ty có vẻ như có kế hoạch đặt không chỉ 1 mà đến 2 camera selfie bên trong nó.
Vì đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế nên không nhất thiết mẫu smartphone LG G7 sẽ được trang bị thiết kế mà công ty Hàn Quốc hướng đến. Dẫu vậy đó vẫn là một hướng đi mà LG có thể hướng đến trong tương lai không xa.
Sử dụng thiết kế với các vết cắt trên màn hình được cho là sẽ loại bỏ các phiền toái mà notch mang lại nhưng nó vẫn đang phải đối diện với một số vấn đề phần cứng, bao gồm cảm biến tiệm cận cũng như loa thoại. Giải quyết được những vướng mắc này, một sản phẩm như thiết kế mà LG đưa ra mới có thể xuất hiện trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.