LG cam kết đẩy mạnh vào công nghệ TV OLED cao cấp

08/09/2016 16:41 GMT+7

LG Electronics vừa cho biết sẽ tập trung vào thị trường TV organic light-emitting diode cao cấp (Ultra OLED) với sản lượng tăng 70% trong năm nay như là cách để gia tăng lợi nhuận.

Bộ phận TV OLED của LG cho biết, hơn một nửa TV OLED mà họ đã bán trong nửa đầu năm nay đến từ dòng OLED cao cấp, tăng trưởng khoảng 30% so với năm ngoái. Điều này cho thấy sự phát triển nhanh chóng của thị trường TV độ nét cao (4K) trên toàn thế giới.
Tại buổi họp báo trong khuôn khổ IFA 2016 vừa diễn ra ở Berlin (Đức), phó chủ tịch Kwon Bong-seo của LG Home Entertainment cho rằng dựa trên sự tăng trưởng trong ba năm qua, OLED đã trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường TV cao cấp. Ông Bong-seo cũng chỉ ra rằng LG sẽ đặt trọng tâm, xem OLED như là xu thế lớn trong năm nay.
Theo LG Electronics, TV OLED của công ty đã giúp cơ cấu lại thị trường TV cao cấp trên toàn cầu với các sản phẩm của họ chiếm thị phần khoảng 90%. Công ty đang tiến hành đa dạng hóa các kích thước TV OLED từ 55 inch đến 77 inch để mọi người dễ dàng lựa chọn.
LG Electronics hy vọng rằng trên 10 nhà sản xuất thiết bị điện tử sẽ bán TV OLED trong năm nay, trong bối cảnh thị trường đang cạnh tranh một cách khốc liệt với TV LCD. Trong những năm gần đây, nhiều công ty non trẻ trong ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc và Đài Loan đã tiến hành đầu tư số tiền khổng lồ vào lĩnh vực TV LCD, tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà sản xuất truyền hình. Tuy nhiên, để hướng đến thị trường TV cao cấp, nhiều thương hiệu đang tìm kiếm cơ hội tung ra TV OLED riêng.
Cuối cùng, LG Electronics cho biết họ cũng sẽ thúc đẩy mối quan hệ doanh nghiệp với doanh nghiệp nhằm kinh doanh TV OLED. Bên cạnh mục tiêu là khách sạn, trường học, trung tâm thể dục và các sự kiện quy mô lớn như hội nghị, công ty cho biết sẽ tăng cường sự lãnh đạo của mình trong thị trường màn hình thương mại cao cấp như biển báo kỹ thuật số OLED.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.