LG bổ sung chức năng AI Room calibration vào soundbar 2020

28/12/2019 07:53 GMT+7

Nhằm chuẩn bị cho sự xuất hiện tại CES 2020, LG cho biết dòng sản phẩm soundbar của hãng ra mắt năm sau sẽ đi kèm tính năng có tên gọi “AI Room calibration”.

Theo Engadget, chưa rõ những gì mà công nghệ này sẽ mang đến cho soundbar của LG nhưng công ty cam kết áp dụng công nghệ máy học và công nghệ liên quan trên các sản phẩm của mình. Những công nghệ liên quan có thể kể đến như Dolby Atmos hoặc DTS: X, cho phép khả năng phát nội dung chính xác hơn, cho dù người dùng ở loại phòng nào, có bao nhiêu loa được nối hoặc vị trí của chúng.
Vẫn cần phải có thời gian để xem liệu công nghệ mới hiệu quả ra sao nhưng LG cho biết những soundbar mới của họ ra mắt trong năm nay gồm SN11RG, SN10YG, SN9YG và SN8YG sẽ có các tính năng 4K pass-through, eARC và nhiều công nghệ được thiết kế để đảm bảo chúng hoạt động với bất kỳ loại thiết lập nào.
Được biết, SN11RG là phiên bản soundbar hàng đầu với thiết lập 7.1.4, bao gồm loa phía sau không dây cũng có thể phát ra âm thanh cho hiệu ứng 3D thực sự. Nó vẫn tích hợp công nghệ âm thanh từ Meridian và vào năm 2020, LG nói rằng Google Assistant sẽ được tích hợp vào nhiều mẫu soundbar hơn.
Không có thông tin về giá cả hoặc ngày sản phẩm lên kệ nhưng chúng ta có thể tìm hiểu về chúng vào tuần tới tại CES 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.