Lenovo trình làng máy tính bảng Yoga Tab 13 và Yoga Tab 11

Thành Luân
Thành Luân
30/06/2021 15:35 GMT+7

Lenovo vừa trình làng mẫu máy tính bảng cao cấp Yoga Tab 13 và Yoga Tab 11, trang bị màn hình lớn và có thiết kế dạng chân đứng để có thể sử dụng được ở mọi tình huống.

Yoga Tab 13 mang tới các tính năng giải trí tuyệt vời với thời gian xem video trực tuyến với độ sắc nét cao (1.080p) lên tới 12 giờ. Tiêu thụ điện năng và phản chiếu ánh sáng ít hơn so với các loại màn hình LCD khác, màn hình 13 inch 2K LTPS (Poly-Silicon nhiệt độ thấp) có độ sáng 400 nit và dải màu 100% sRGB.
Yoga Tab 13 được trang bị Wi-Fi 6 tốc độ cao cùng sức mạnh vượt trội của chip vi xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 870 Mobile Platform cho khả năng đồ họa mạnh mẽ và bộ nhớ 8 GB LPDDR5, có khả năng tải xuống và chạy các tựa game hiệu suất cao với độ phân giải lớn, tốc độ cao và độ trễ thấp.
Trong khi đó, Yoga Tab 11 được trang bị kết nối LTE (tùy chọn) cùng nhiều tính năng giải trí và làm việc đơn giản giống người anh em của mình. Tablet này sử dụng chip vi xử lý tám nhân MediaTek Helio G90T mạnh mẽ với chip bộ nhớ sử dụng công nghệ UFS cho phép xem video chất lượng vượt trội, tốc độ nhanh cho chơi game, mở ứng dụng và duyệt web, giúp bạn làm được nhiều việc hơn khi trực tuyến.
Với màn hình 11 inch 2K IPS TDDI (Touch Display Driver Integration - Tích hợp trình điều khiển màn hình cảm ứng) và chất lượng hình ảnh sống động của Dolby Vision, chiếc tablet mỏng này được bọc loại vải có độ bền cao, mềm mại màu xám Storm Grey để tăng độ bền và khả năng chịu nhiệt. Chân đế bằng thép không gỉ của máy có thể sử dụng làm quai treo.
Dự kiến, Tab Yoga 13 13 inch sẽ được bán ra với mức giá 799 euro và Tab Yoga 11 11 inch sẽ có giá khởi điểm là 349 euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.