Lenovo trình làng máy tính bảng Tab M10

Thành Luân
Thành Luân
25/09/2020 15:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu máy tính bảng Tab M10 mới đáp ứng nhu cầu giải trí , kết nối cũng như học tập tại nhà của học sinh.

Lenovo Tab M10 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon, màn hình HD 10,1 inch với công nghệ tấm nền In Plane Switching (IPS) góc rộng đa chạm 10 điểm, độ sáng 300 nit, bộ nhớ 2 GB và ổ cứng 32 GB đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng di động và chạy các ứng dụng mượt mà. Tab M10 đảm bảo hiển thị nội dung rõ nét và đủ lớn, phù hợp cho nhu cầu học tập từ xa của học sinh hay giải trí của gia đình.
Ngoài ra, người dùng có thể mở khóa thiết bị bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, bỏ qua bước nhập mật khẩu, giúp tiết kiệm thời gian. Với hỗ trợ Dolby Atmos cùng hai loa phía trước, Tab M10 mang tới chất lượng âm thanh rõ nét dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời.
Bên cạnh đó, để đảm bảo trẻ nhỏ chỉ tiếp cận tới các nội dung lành mạnh, chế độ Kids Mode giúp phụ huynh dễ dàng thiết lập và quản lý nội dung có thể tiếp cận, tránh những nội dung không mong muốn hoặc thiếu phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Màn hình thiết bị được tích hợp công nghệ chống mỏi mắt, giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ trong giờ học trực tuyến hay giải trí.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy tính bảng Lenovo Tab M10 sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9 này, với mức giá 4,39 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.