Lenovo trình làng loạt laptop có khả năng xoay lật màn hình

04/07/2017 13:42 GMT+7

Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu laptop có khả năng xoay lật màn hình ấn tượng là Yoga 520 và Yogo 720, và mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ IdeaPad 320S.

Theo đó, Lenovo Yoga 720 sở hữu màn hình 13 inch FHD IPS có viền siêu mỏng, nhờ vậy tích hợp vừa vặn trong thân máy 12-inch. Máy được trang bị loa JBL cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium cho trải nghiệm âm thanh di động ấn tượng.
Máy có độ dày chỉ 14,3mm, mỏng hơn 17% so với đời máy trước. Máy hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa các chế độ sử dụng bằng cách xoay màn hình. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng máy ở chế độ laptop, trình chiếu ở chế độ đứng (Stand), xem video ở chế độ lều (Tent) hoặc duyệt web ở chế độ tablet.
Trong khi đó, Lenovo Yoga 520 được trang bị loa Harman và âm thanh Dolby Audio Premium cho âm thanh lớn và rõ ràng hơn, không bị méo tiếng. Máy có màn hình 14 inch nhưng khá nhỏ gọn. Cả hai là công cụ đắc lực giúp họ có thể phác thảo nội dung bằng bút cảm ứng cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa nội dung, tạo ghi chú và phác thảo trên Windows Ink.
Các mẫu laptop mới của Lenovo đều có thiết kế mỏng nhẹ
Sản phẩm thứ 3 là Lenovo IdeaPad 320S, với trọng lượng chỉ 1,7 kg và độ mỏng 19,3 mm, IdeaPad 320S mới được trang bị chip Intel Core i thế hệ thứ 7 mới nhất, bộ nhớ và khả năng lưu trữ mở rộng, lựa chọn đồ họa nâng cao cho khả năng xử lý mạnh mẽ. Bộ đôi loa Harman với công nghệ Dolby Audio cho khả năng tối ưu âm thanh mạnh mẽ trên nhiều dải tần âm thanh khác nhau.
Tại thị trường Việt Nam, Lenovo Yoga 720, Yoga 520 và IdeaPad 320S hiện đang được chào bán với các mức giá khởi điểm lần lượt là 25,9 triệu đồng, 15,9 triệu đồng và 10,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.