Lenovo trình làng bộ đôi Moto Z và Moto Z Play hỗ trợ phụ kiện mở rộng

26/11/2016 21:03 GMT+7

Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng bộ đôi Moto Z và Moto Z Play, kèm theo đó là loạt phụ kiện gắn thêm có khả năng biến hóa máy thành chiếc máy ảnh hoặc máy chiếu.

Moto Z cũng đang là một trong những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, với độ mỏng chỉ 5,19 mm. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch AMOLED độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 2 TB.
Moto Z là mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của Lenovo Ảnh: T.Luân
Về camera, Moto Z được trang bị camera sau 13 MP, khẩu độ f/1.8 có chống rung quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser, camera trước đạt 5 MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash. Máy có cảm biến vân tay tích hợp giúp nhanh chóng mở khóa điện thoại. Pin gắn trong máy có dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh TurboPower với 15 phút sạc cho thời gian sử dụng 7 giờ.
Moto Z còn phủ một lớp sơn chống thấm giúp bảo vệ điện thoại khỏi mưa, nước bắn hoặc tràn vào thân máy, đồng thời hỗ trợ lưu trữ miễn phí 2 năm không giới hạn với chất lượng ảnh gốc trên Google Photo.
Hiện tại, sản phẩm này được niêm yết với giá 15,9 triệu đồng.
Về mẫu Moto Z Play thì đây là chiếc smartphone tầm trung mới của Lenovo, sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, thiết kế nguyên khối với khung bằng kim loại và dùng hai mặt kính trước/sau. Máy trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tốc độ 2,0 GHz và RAM 3 GB.
Moto Z Play sử dụng thiết kế hai mặt kính trước/sau máy Ảnh: T.Luân
Camera sau của máy đạt độ phân giải 16MP và lấy nét tự động bằng laser, trong khi camera trước đạt 5 MP và hỗ trợ chụp ảnh selfie hay wefie góc rộng và có đèn flash. Pin trong máy không thể tháo rời với dung lượng 3.510 mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower.
Hiện tại, giá bán của sản phẩm là 9,9 triệu đồng.
Một trong những thiết kế làm nổi bật Moto Z và Moto Z Play là mặt lưng máy có thể gắn được thêm các phụ kiện mở rộng, tính năng này khá giống với thiết kế từng được LG giới thiệu trong mẫu smartphone G5 cao cấp.
Loạt phụ kiện gắn thêm cho smartphone Ảnh: T.Luân
Các phụ kiện có thể gắn được thêm vào máy gồm có JBL SoundBoost: Hỗ trợ biến chiếc smartphone thành loa thương hiệu JBL âm thanh nổi (giá 2,99 triệu đồng); Moto Insta-share Projector: Biến smartphone của Moto thành máy chiếu (giá 8,29 triệu đồng); Incipio offGRID Power Pack: case tích hợp pin mở rộng tăng thêm 20 giờ sử dụng (giá 2,39 triệu đồng).
Phụ kiện Hasselblad True Zoom khi gắn vào có thể biến máy thành một chiếc máy ảnh Ảnh: T.Luân
Đặc biệt nhất là chiếc Hasselblad True Zoom: bộ nắp lưng với ống kính zoom quang học 10x biến chiếc smartphone thành máy ảnh Hasselblad. Ống kính trên nắp lưng được tích hợp hệ thống chống rung quang học (OIS) và khả năng zoom quang học 10x. Phụ kiện này được bán với giá 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.