Lenovo trình làng bộ đôi máy tính bảng M10

Thành Luân
Thành Luân
30/12/2020 11:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu máy tính bảng Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus dành cho nhu cầu giải trí . Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, hiện đại cùng khả năng kết nối mạnh mẽ.

Được phát triển cho mục đích dùng chung, bộ đôi máy tính bảng mới Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus của Lenovo có chế độ Kids Mode cùng cơ chế kiểm soát giúp phụ huynh có thể thiết lập tần suất sử dụng và nội dung phù hợp với trẻ nhỏ.
Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus còn có tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt, giúp tăng đáng kể an toàn và trải nghiệm người dùng, cho phép sử dụng thiết bị gần như ngay lập tức nhờ tốc độ xử lý cao của phương pháp đăng nhập hiện đại. Cùng với đó là công nghệ bảo vệ mắt người dùng được tổ chức TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng hạn chế hiện tượng mỏi mắt nhờ loại bỏ ánh sáng xanh độc hại, giúp giảm căng thẳng khi sử dụng trong thời gian dài.
Là thiết bị dành cho giải trí chất lượng cao, Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus được trang bị màn hình sắc nét, độ phân giải từ HD tới FHD đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm. Kích thước màn hình từ 10,1 inch cùng công nghệ góc rộng IPS và độ sáng màn hình lên tới 400 nit.
Chất lượng âm thanh sắc nét cùng thời lượng pin bền bỉ và khả năng kết nối mạnh mẽ cũng biến Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus thành thiết bị giải trí di động hoàn hảo. Máy có thời lượng phát lại video tới 8 tiếng, kết nối Wi-Fi A/C siêu tốc, Bluetooth 5.0 và có thể sử dụng với SIM hỗ trợ mạng 4G tiện lợi.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy tính bảng Lenovo Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus được bán ra với giá khởi điểm lần lượt 4,59 triệu đồng và 5,69 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.