Lenovo trình làng bộ đôi laptop ThinkBook mới dùng chip AMD

Thành Luân
Thành Luân
13/03/2021 07:42 GMT+7

Lenovo vừa chính thức ra mắt hai mẫu laptop mới ThinkBook 14 Gen 2 và ThinkBook 15 Gen 2 sử dụng chip xử lý AMD, hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

ThinkBook 14 Gen 2 và ThinkBook 15 Gen 2 (AMD) mới được thiết kế tinh tế với lớp vỏ hợp kim nhôm cùng tông màu xám trang nhã. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống loa Dolby AudioTM cho âm thanh trong trẻo.
Dành cho nhu cầu công việc, bộ đôi ThinkBook mới là sự kết hợp giữa chip xử lý AMD thiên về sức mạnh đồ họa, hiệu suất xử lý cao nhưng tiết kiệm năng lượng qua tùy chọn chip AMD từ RYZEN 5 tới RYZEN 7.
Bên cạnh đó, các tính năng như hotkey dành Skype for Business kết hợp với webcam sắc nét giúp tương tác nhóm dễ dàng hơn khi hội họp qua mạng với khách hàng và đối tác, Wi-Fi 6 giúp kết nối thông suốt và tốc độ cao, đảm bảo hiệu quả công việc dù làm việc từ bất cứ đâu. Các laptop ThinkBook mới còn được tối ưu với hệ điều hành Windows 10 đảm bảo khả năng vận hành trơn tru.
Được thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giải pháp ThinkShield do Lenovo phát triển là lá chắn an toàn cho cặp đôi ThinkBook mới. Loạt tính năng nổi bật của ThinkShield gồm Smart Power Button - mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh tích hợp đầu đọc vân tay, ThinkShutter - nắp che camera riêng tư, Vantage Wi-Fi Security - phân tích rủi ro mạng Wi-Fi và cảnh báo hành vi đáng ngờ, và TPM 2.0 (firmware) - mã hóa ổ đĩa Windows 10 Bitlocker bảo vệ dữ liệu quan trọng.
Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi laptop mới ThinkBook 14 Gen 2 và ThinkBook 15 Gen 2 (AMD) được chào bán với giá khởi điểm 14,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.