Lenovo trình làng bộ đôi laptop IdeaPad Slim 3/3i Gen 6

Thành Luân
Thành Luân
30/03/2021 16:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức trình làng bộ đôi laptop mới IdeaPad Slim 3i Gen 6 (Intel) và IdeaPad Slim 3 Gen 6 (AMD) sở hữu cấu hình mạnh mẽ dành cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí .

IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có các phiên bản màn hình 14 inch và 15 inch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng lần đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất cho hiệu suất xử lý đa nhiệm vượt trội. Nền tảng di động mới này cũng đảm bảo khả năng kết nối siêu nhanh, thời lượng pin bền bỉ và bảo vệ an toàn dữ liệu người dùng.
Trong khi đó, phiên bản AMD IdeaPad Slim 3 Gen 6 sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất lên tới Ryzen 7, kết hợp với sức mạnh của đồ họa AMD Radeon Graphics, giúp đảm bảo xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà.
IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 còn sở hữu webcam có nút che giúp bạn tránh khỏi các con mắt tò mò khi không muốn chia sẻ hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, đầu đọc vân tay FingerPrint Reader sẽ giúp đảm bảo đăng nhập máy nhanh với một chạm ngón tay, tăng cường khả năng bảo mật cũng như tiện lợi cho người dùng.
Bên cạnh đó, các tính năng thông minh của IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 giúp máy có thể nhận biết thói quen sử dụng của người dùng, qua đó có những điều chỉnh phù hợp giúp mang lại trải nghiệm hữu ích. Đó là những tính năng lọc tiếng ồn giúp giảm đáng kể tác động từ môi trường xung quanh và chế độ bảo vệ mắt.
Tại thị trường Việt Nam, IdeaPad Slim 3i Gen 6 (Intel) có giá khởi điểm từ 12,89 triệu đồng cho bản 14 inch, và 12,99 triệu đồng cho bản 15 inch, trong khi đó mẫu IdeaPad Slim 3 Gen 6 (AMD) có giá khởi điểm từ 12,09 triệu đồng cho bản 14 inch và 12,99 triệu đồng cho bản 15 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.