Lenovo tiếp tục trình diễn tablet uốn dẻo tại Tech World

24/07/2017 10:54 GMT+7

Từng gây chú ý với thế giới công nghệ vào ngày 9.6 năm ngoái bằng nguyên mẫu tablet uốn dẻo, Lenovo tiếp tục trình diễn tại Tech World năm nay nguyên mẫu tablet có thể gập lại.

Theo PhoneArena, trong cuộc trò chuyện tại Tech World 2017, Lenovo đã giới thiệu concept (nguyên mẫu thiết kế) của mình mang tên Lenovo Folio. Đây là thiết bị có màn hình cảm ứng uốn dẻo, có thể thay đổi kích thước từ 5,5 inch đến 7,8 inch và ngược lại, cùng độ phân giải ở mức 1920 x 1440 pixel.
Bên trong nguyên mẫu Lenovo Folio đi kèm chip Snapdragon 800 cao cấp của năm 2013, khe cắm e-SIM và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0.
Mặc dù vậy, giống như các nguyên mẫu thiết bị khác trước đây, điều này không có nghĩa Lenovo Folio sẽ được sản xuất và phát hành ra thị trường dưới dạng sản phẩm thực tế.
Trở lại năm ngoái, khi Lenovo với thiệu nguyên mẫu điện thoại uốn dẻo tại Tech World, rất nhiều người đã cảm thấy ngạc nhiên. Mô tả cho thấy, đó là một thiết bị có thể uốn dẻo và cho phép chuyển đổi thành một phụ kiện tiện lợi trên cổ tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.