Lenovo sắp tung smartphone chơi game sạc nhanh 90W

14/04/2020 08:12 GMT+7

Lenovo vừa tung teaser gợi ý kế hoạch ra mắt chiếc smartphone chơi game dưới thương hiệu Legion với chip Snapdragon 865 5G, tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý nhất là khả năng sạc lên đến 90W.

Theo Neowin, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Lenovo đã chia sẻ một hình ảnh gợi ý về tốc độ sạc 90W, biến nó trở thành smartphone sạc nhanh nhất trên thị trường. Hiện tại, Oppo Find X2 Pro là sản phẩm có tốc độ sạc cao nhất nhưng chỉ dừng lại ở mức 65W - vốn đã rất nhanh để cạnh tranh với các máy tính xách tay.
Một số người dùng suy đoán Lenovo có thể đang sử dụng trò chơi chữ bằng cách bao gồm cả công nghệ sạc không dây siêu tốc, không dây và sạc ngược không dây, tuy nhiên công ty Trung Quốc trả lời rõ ràng rằng họ “không đùa”. Công ty nói thêm nếu họ bổ sung các yếu tố này sẽ cung cấp công suất sạc cao hơn 90W. Điều này cũng có nghĩa smartphone chơi game sắp tới của Lenovo cũng bao gồm một số công nghệ sạc không dây khác.
Tốc độ sạc đã trở thành một trong những yếu tố đặc biệt mà các nhà sản xuất smartphone đang cố gắng muốn chứng tỏ mình. Mặc dù sạc nhanh 65W của Oppo hiện dẫn đầu nhưng Vivo đã trình diễn công nghệ có khả năng sạc nhanh đến 120W, mặc dù khả năng đó vẫn chưa được đưa vào sản phẩm thực sự.
Dù bất cứ lẽ nào, nếu đạt tốc độ sạc nhanh lên đến 90W, chắc chắn mẫu smartphone Legion của Lenovo sẽ gây chú ý ở lần ra mắt đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.