Lenovo ra mắt ThinkBook 14/15 thiết kế nhỏ gọn

Thành Luân
Thành Luân
28/11/2019 06:53 GMT+7

Lenovo đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 với thiết kế nhỏ gọn, hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, bộ đôi ThinkBook 14 (14-inch) và ThinkBook 15 (15-inch) được thiết kế với vỏ khung bằng hợp kim nhôm, được gia công tinh tế cùng tông màu xám trang nhã. Cả 2 máy được trang bị màn hình Full-HD IPS, độ sáng tới 250 nits, viền cạnh màn hình hẹp cho trải nghiệm gần tràn viền tinh tế.
ThinkBook 14 và 15 sở hữu chip xử lý lên tới Intel Core i7 Gen 10 mới nhất, mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu năng đột phá. Những chip này có thể học và thích ứng với những thao tác của người dùng, tận dụng những hướng dẫn AI (trí tuệ nhân tạo) tích hợp sẵn để hoàn thành các tác vụ tính toán chuyên sâu như xử lý ảnh tự động, lọc video…
Bên cạnh đó, ổ lưu trữ PCIe SSD cùng bộ nhớ trong DDR4 tốc độ cao, dung lượng lớn giúp xử lý dễ dàng các công việc nặng nhất, thậm chí hiệu năng còn được nâng cao hơn nhờ bộ nhớ Intel Optane Memory H10 với Solid State Storage.

Máy được trang bị thêm nút che webcam để an toàn hơn cho người dùng

Ảnh: T.Luân

ThinkBook Series là dòng laptop mới được thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với hiệu năng, bảo mật cùng loạt tính năng cấp doanh nghiệp tân tiến, giúp cho nhân viên CNTT yên tâm hơn trong quản trị thiết bị và hệ thống.
Cụ thể, máy được tích hợp giải pháp ThinkShield do Lenovo phát triển như: Smart Power Button (mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh được tích hợp đầu đọc vân tay); ThinkShutter (đảm bảo tính riêng tư của webcam với nắp che camera); Vantage Wi-Fi Security (tiến hành phân tích rủi ro của các mạng Wi-Fi và cảnh báo người dùng những trường hợp đáng ngờ).
Tại thị trường Việt Nam, Lenovo ThinkBook 14 và 15 sẽ chính thức được bán ra với mức giá khởi điểm là 11,99 triệu đồng và 12,29 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.