Lenovo ra mắt máy tính để bàn ThinkCentre M70t và M70s mới

Thành Luân
Thành Luân
21/09/2020 15:37 GMT+7

Lenovo vừa chính thức trình làng bộ đôi máy tính để bàn mới ThinkCentre M70t (dạng tháp) và M70s (nhỏ gọn) dành cho ngành tài chính , ngân hàng và người dùng cá nhân.

Bộ đôi máy tính mới của Lenovo được trang bị vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 10 mạnh mẽ, 4 khe cắm DDR4 UDIMM (2.933 Mhz) hỗ trợ tới 128 GB bộ nhớ.
Với thiết kế cho khả năng hoạt động tối ưu, Lenovo trang bị cho ThinkCentre M70t và M70s nhiều tính năng hữu dụng, trong đó có Smart Power On cùng các tiện ích nâng cao hiệu suất công việc... Smart Power On cho phép người dùng bật máy tính chỉ bằng tổ hợp phím tắt đơn giản. ThinkCentre M70t và M70s mới có thể kết nối tới 3 màn hình cùng lúc, phù hợp với người dùng trong ngành tài chính, ngân hàng cần xử lý cùng lúc nhiều bảng biểu và dữ liệu.
Các tính năng như Wi-Fi 6 tốc độ cao và cổng cắm USB 3.1 Gen 1 Type-C ngay mặt trước là bổ sung hữu ích trên ThinkCentre M70t và M70s, giúp nhanh chóng kết nối vào mạng và tăng tối đa tốc độ truyền dữ liệu, đồng thời có thể sạc pin cho thiết bị di động.
ThinkCentre M70t và M70s mới mang lại yên tâm cho người dùng doanh nghiệp nhờ loạt giải pháp bảo mật toàn diện ThinkShield, kết hợp phần cứng, phần mềm, dịch vụ và quy trình an toàn hàng đầu trong ngành tạo thành tấm lá chắn bảo vệ hiệu quả tài sản thông tin doanh nghiệp. Bộ đôi máy tính để bàn mới được tích hợp sẵn các tính năng ThinkShield như chip bảo mật dTPM 2.0, bảo vệ USB thông minh (Smart USB) ngay từ BIOS, cùng nhiều tính năng có thể tùy biến đáp ứng nhu cầu riêng của người dùng doanh nghiệp như khóa Kensington Lock, khóa Chassis E-Lock, các tùy chọn bảo vệ vật lý chống đánh cắp máy.
Tại thị trường Việt Nam, Lenovo ThinkCentre M70t và M70s được chào bán với giá khởi điểm là 10,49 triệu đồng kèm chế độ bảo hành 3 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.