Lenovo ra mắt giải pháp lớp học thông minh

Thành Luân
Thành Luân
18/03/2021 08:03 GMT+7

Lenovo vừa ra mắt Smart Classroom tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương - một giải pháp học tập thông minh giúp việc học trở nên hiệu quả hơn.

Được tích hợp các công nghệ AI, công nghệ dữ liệu lớn, điện toán đám mây và các công nghệ tiên tiến khác, Lenovo Smart Classroom sẽ giúp nâng cao năng lực cho các trường tiểu học và trung học trong tổ chức quy trình giảng dạy tốt hơn.
Với giải pháp này, lớp học truyền thống trở thành các trung tâm (hub) chia sẻ kiến thức và cộng tác năng động, cho phép giáo viên tập trung hơn vào việc thu hút học sinh đóng góp xây dựng bài, đồng thời trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thành công.
Lenovo Smart Classroom đơn giản hóa việc quản lý nội dung, giúp học sinh hào hứng tham gia nội dung bài giảng, đảm bảo theo dõi tiến bộ trong học tập và bảo mật các thiết bị của học sinh mọi lúc, mọi nơi. Giải pháp này mang lại lợi ích cho tất cả các bên, bao gồm giáo viên, học sinh và phụ huynh cũng như bộ phận CNTT và ban giám hiệu của trường học.
Ngoài ra, giáo viên cũng có thể thuận tiện theo dõi, quản lý và giám sát các học liệu được hiển thị tới học sinh của mình. Tính năng chấm điểm tự động giúp chấm điểm các bài làm một cách dễ dàng và thông suốt.
Không chỉ là một hệ thống quản lý học tập, Lenovo Smart Classroom còn cung cấp các tính năng đào tạo trực tuyến và tại chỗ, hỗ trợ tất cả trong một cho các thiết bị của Lenovo, bảng trắng có thể tương tác, số hóa nội dung và nhiều tính năng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.