Lenovo ra mắt dòng máy tính xách tay ThinkPad L Series mới

Thành Luân
Thành Luân
29/06/2020 14:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức giới thiệu dòng laptop ThinkPad L Series mới mỏng nhẹ, tích hợp loạt tính năng công nghệ mới cho hiệu suất công việc cao hơn.

ThinkPad L Series mới gồm ThinkPad L13, ThinkPad L14 Gen 1 và ThinkPad L15 Gen 1, tương ứng với kích thước màn hình 13 inch, 14 inch và 15 inch, giúp người dùng doanh nghiệp mong muốn sở hữu máy tính hiệu quả với chi phí hợp lý.
ThinkPad L Series được thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ trước. Trọng lượng chỉ từ 1,38 kg và điểm mỏng nhất chỉ 17,6 mm với bản ThinkPad L13. Các mẫu máy ThinkPad L Series có thiết kế mỏng nhẹ hơn, chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh vượt trội nhờ sử dụng chip xử lý mạnh mẽ đến từ Intel Core i (lên tới core i7) thế hệ 10 mới nhất cùng hệ điều hành Windows 10 Pro.
Kết hợp hoàn hảo với card đồ họa tích hợp Intel Integrated UHD hoặc tùy chọn card rời AMD Radeon 625 (trên phiên bản L14 Gen 1 và L15 Gen 1) và ổ cứng SSD tốc độ cao, các laptop mới này có khả năng xử lý hiệu quả mọi tác vụ công việc cho người dùng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cơ sở giáo dục hay các cơ quan nhà nước.
Dành cho môi trường doanh nghiệp, ThinkPad L Series mới nâng cấp đáng kể khả năng bảo mật kết nối công việc với bộ đọc vân tay hỗ trợ Windows Hello, nắp che camera ThinkShutter và chip bảo mật dTPM 2.0, giúp bảo vệ tối đa tài sản số của doanh nghiệp.
Đặc biệt, ThinkPad L14 Gen 1 và L15 Gen 1 có thêm phiên bản dùng chip xử lý AMD Ryzen PRO 4000 Mobile, mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng doanh nghiệp.
Tại thị trường Việt Nam, dòng laptop ThinkPad L Series mới hiện có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 20,69 triệu đồng cho các sản phẩm ThinkPad L series (ThinkPad L13, ThinkPad L14 Gen 1 và ThinkPad L15 Gen 1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.