Lenovo ra mắt chiếc Ultrabook đa chế độ sử dụng

02/12/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng dòng máy tính Ultrabook mới nhất của mình là chiếc Yoga 2 Pro xoay độc đáo, được xem là sản phẩm kế vị của chiếc Yoga 13,3 inch xoay/lật 360 độ đình đám trước đây của Lenovo.

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng dòng máy tính Ultrabook mới nhất của mình là chiếc Yoga 2 Pro xoay độc đáo, được xem là sản phẩm kế vị của chiếc Yoga 13,3 inch xoay/lật 360 độ đình đám trước đây của Lenovo.

 
Yoga 2 Pro có kiểu dáng thiết kế xoay/lật 360 độ độc đáo - Ảnh: Lenovo

Theo Lenovo, Yoga 2 Pro vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 13,3 inch nhưng lại trang bị độ phân giải lên đến 3.200 x 1.800 pixel theo chuẩn QHD (tức cao gấp 4 lần so bản Yoga thế hệ trước), dùng bộ vi xử lý Intel Core i7 Haswell, ổ cứng SSD 256 GB, âm thanh Dolby, thời lượng dùng pin lên đến 9 tiếng và cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1.

Máy có độ dày chỉ 15,5 mm và trọng lượng là 1,39 kg.

Điểm độc đáo của sản phẩm này là nó có thể sử dụng như một chiếc máy tính thông thường hoặc một máy tính bảng cỡ lớn khi người dùng xoay màn hình của máy ở nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời, hỗ trợ cả công nghệ Intel WiDi để truyền nội dung không dây tới màn hình tivi.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bàn phím AccuType đèn nền backlit 2 mức, cho phép người dùng có thể gõ phím trong môi trường thiếu sáng. Khi bán ra thị trườg, Yoga 2 Pro có hai màu lựa chon: xám hoặc cam.

Thành Luân

>> Lenovo công bố máy tính bảng tầm trung mới
>> Lenovo trình làng tablet chạy 2 SIM độc đáo
>> Lợi nhuận Lenovo tăng 23%
>> Lenovo công bố điện thoại Full HD K900
>> Lenovo "dội bom" CES 2013
>> Lenovo thu hẹp khoảng cách với HP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.