Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad T Series mới dành cho doanh nghiệp

Thành Luân
Thành Luân
25/06/2020 11:00 GMT+7

Lenovo vừa trình làng hai mẫu laptop doanh nghiệp mới ThinkPad T14 Gen 1 và ThinkPad T14s Gen 1 với nhiều tính năng chuyên dụng, an toàn tối đa, cùng trải nghiệm mới giúp tối ưu hiệu quả công việc.

Hướng tới tiêu chuẩn vàng của dòng laptop doanh nghiệp hiện nay, ThinkPad T14 Gen 1 và T14s Gen 1 được chú trọng đầu tư từ thiết kế đến chất lượng bên trong. Máy được trang bị một loạt tính năng hiện đại, lần đầu tiên trong phân khúc, cùng cơ chế vận hành thông minh tối ưu nhờ kinh nghiệm gần 30 năm phát triển laptop cao cấp của Lenovo.
Trọng lượng của máy chỉ từ 1,2 kg (ThinkPad T14s Gen 1) hoặc 1,4 kg (ThinkPad T14 Gen 1) cùng thiết kế tiện lợi, mỏng nhẹ nhưng chắc chắn giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.
Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị chuẩn kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc cùng chuẩn CAT 16 WWAN cho tốc độ kết nối siêu nhanh, giảm đáng kể thời gian chờ đợi, tăng chất lượng và khả năng cộng tác trong không gian mạng. Wi-Fi 6 không chỉ nhanh hơn mà còn an toàn hơn với chuẩn bảo mật mới WPA3.
Về cấu hình, sản phẩm được trang bị nền tảng vi xử lý mạnh mẽ của Intel và AMD: Với cấu hình lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất hoặc AMD Ryzen R7 PRO tối ưu cho hiệu suất và thời lượng pin, kết hợp tùy chọn card đồ họa rời, RAM tới 32 GB, ổ cứng PCIe SSD tới 1 TB.
Thời lượng pin lần lượt của máy tới 16 tiếng và 20 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh tiện dụng giúp người dùng linh hoạt trong sử dụng. Sản phẩm cũng đạt chuẩn quân sự Mil-Spec với 22 quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được chứng thực có khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, bụi bặm, và va đập.
Tại thị trường Việt Nam, ThinkPad T14 Gen 1 và ThinkPad T14s Gen 1 được chào bán với giá khởi điểm từ 29,99 triệu đồng và 30,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.