Lenovo giới thiệu laptop gaming Legion 5 dùng chip AMD

Thành Luân
Thành Luân
17/06/2020 10:54 GMT+7

Lenovo vừa giới thiệu mẫu laptop gaming Lenovo Legion 5 mới, lần đầu tiên sử dụng chip xử lý của AMD đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Vẫn thiết kế hiện đại nhưng được cải tiến mạnh mẽ hơn, Lenovo Legion 5 mang tới trải nghiệm chơi game phù hợp với nhu cầu và ngân sách người dùng.
Lần đầu tiên tích hợp chip xử lý AMD vào trong dòng Legion của mình, Lenovo đang mang tới nhiều lựa chọn hơn về hiệu suất xử lý cho người dùng. Sử dụng chip AMD lên tới Ryzen 7 4800-H Series Mobile Processor, Legion 5 cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn với tốc độ nhanh hơn. Kiến trúc lõi Zen 2 tiến trình 7nm của chip AMD Ryzen thế hệ thứ 2 đã tạo ra sự gia tăng chưa từng thấy về tốc độ và hiệu suất cho đa nhiệm và các tải công việc ngốn tài nguyên, từ khởi động ứng dụng và duyệt web, đến chơi game, giải trí cùng các ứng dụng làm việc khác.
Legion 5 sử dụng card rời lên tới NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti 4 GB cùng màn hình chống lóa 15,6 inch FHD (1.920 x 1.080) IPS, tùy chọn độ sáng lên tới 300 nit và tốc độ làm tươi màn hình 120 Hz mượt mà mang lại trải nghiệm chơi game tối ưu.
Bên cạnh đó, Legion 5 được trang bị một loạt tính năng mới để mang tới hiệu năng cao hơn. Bàn phím Legion TrueStrike được tối ưu hóa, sử dụng switch Soft landing và anti-ghosting 100% tất cả các phím. Các game thủ cũng có thể sử dụng tối đa năng lực của máy nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt hiệu quả Legion ColdFront 2.0. Legion ColdFront 2.0 là sự tổng hợp tối ưu giữa phần cứng và phần mềm giúp lưu thông luồng khí tốt hơn, làm giảm nhiệt độ hệ thống và giữ cho máy luôn mát mẻ và êm ái.
Hiện tại, mẫu laptop gaming mới Lenovo Legion 5 (dùng chip AMD) với bản màu đen Phantom Black đang được chào bán với mức giá khởi điểm từ 21,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.