Lenovo đẩy mạnh dịch vụ trên nền tảng đám mây

Thành Luân
Thành Luân
21/08/2020 13:00 GMT+7

Tập đoàn Lenovo vừa giới thiệu gói công cụ Lenovo Managed Services (Các dịch vụ được quản lý của Lenovo), phát triển dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật của Microsoft và được cấp phát thông qua mô hình gián tiếp của Lenovo.

Lenovo Managed Services có hai sản phẩm CSP (Cloud Solution Provider) Managed Services và Endpoint Managed Services, bao gồm toàn bộ dịch vụ được quản lý dựa trên đám mây giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian nhờ khả năng cộng tác xuyên suốt và an toàn hơn, giúp bảo vệ doanh nghiệp trước các sự cố bảo mật đe dọa hoạt động kinh doanh.
Lenovo Managed Services cũng bao gồm cả nền tảng sẵn sàng hoạt động dành cho đối tác kênh, cung cấp các công cụ và khả năng linh hoạt trong việc bán hàng chung và quản lý một cách chuyên nghiệp nền tảng Microsoft 365, dịch vụ đám mây Lenovo và danh mục dịch vụ giá trị gia tăng riêng của các đơn vị này.
Mỗi giải pháp trong gói công cụ Lenovo Managed Services có mức hỗ trợ khác nhau để từ đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chọn lựa dựa trên nhu cầu với mức chi phí hằng tháng tiện lợi.
Ở mức cơ bản, CSP Managed Services được thiết kế giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nền tảng Microsoft 365 thông qua tinh giản thao tác bảo trì và hỗ trợ tốn thời gian từ đội ngũ CNTT để có thời gian tập trung vào các sáng kiến chiến lược.
Thông qua đó, Lenovo sẽ quản lý tất cả tài khoản Microsoft 365 cấp phép cho doanh nghiệp, đưa lên đám mây và cấu hình thuộc tính ứng dụng thông qua Microsoft Outlook và Teams. Khách hàng sử dụng CSP Managed Services sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bằng ngôn ngữ bản địa.
Trong khi đó, Endpoint Managed Services là dịch vụ nâng cao trong danh mục CNTT được quản lý dựa trên nền tảng đám mây mới của Lenovo. Dịch vụ này không chỉ gồm tất cả tính năng của CSP Managed Services mà còn cung cấp các lợi ích hỗ trợ và bảo mật nâng cao giúp giảm thời gian ngừng hoạt động (downtime) và hạn chế các nguy cơ bảo mật.
CSP Managed Services được cung cấp trước tiên tại Úc và Bắc Mỹ từ tháng 7.2020, trong khi Endpoint Managed Services có mặt tại các thị trường này từ tháng 10.2020. Giai đoạn mở rộng sang các thị trường toàn cầu sẽ bắt đầu trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.