Lên kế hoạch cho một ngày 20.10 đáng nhớ cùng nửa kia

13/10/2020 15:00 GMT+7

Để gây bất ngờ và mang đến một ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ cho bạn gái, cánh mày râu không nên bỏ qua những gợi ý thiết thực dưới đây.

Ghi điểm bằng hoa

Đích thân đến đón nàng tại nơi làm việc với bó hoa trên tay chắc chắn sẽ tạo ra sự bất ngờ không nhỏ cho cô ấy. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể gọi điện đặt trước hoa tại các cửa hàng và ghé qua lấy trên đường đón nàng. Thay vì chọn các bó hoa kích thước lớn hay số lượng nhiều, hãy tinh ý chọn những loại hoa cô ấy thích và đầu tư một chút vào khâu trang trí. Các cô nàng chắc chắn sẽ hạnh phúc vì sự tinh tế và chu đáo của bạn.

Hoa tươi chưa bao giờ là lựa chọn lỗi thời trong ngày 20.10

Bữa tối lãng mạn

Điểm đến đầu tiên trong hành trình ngày 20.10 có thể là một nhà hàng ghi dấu kỷ niệm của cả hai hoặc một quán ăn có không gian lãng mạn. Phụ nữ đánh giá rất cao sự thấu hiểu ở người đàn ông, do đó một quán ăn có món nàng yêu thích hoặc chơi những bản nhạc đúng gout của nàng sẽ càng giúp bạn ghi điểm hơn. Bên cạnh việc ăn tối, bạn cũng có thể tổ chức một số hoạt động mới mẻ dành cho các cặp đôi như xem phim tại các bãi chiếu ngoài trời dành cho xe hơi, thư giãn tại các spa dành cho các cặp đôi và để nàng thỏa sức lựa chọn các gói chăm sóc da và massage thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
Bữa tối lãng mạn tại địa điểm nàng yêu thích sẽ biến ngày 20.10 thành kỷ niệm khó quên

Bữa tối lãng mạn tại địa điểm nàng yêu thích sẽ biến ngày 20.10 thành kỷ niệm khó quên

Điểm nhấn nghệ thuật

Nếu nàng là một người yêu thích nghệ thuật thì việc đưa cô ấy đến các buổi triển lãm, xem kịch hoặc xem phim cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cần lưu ý là nhu cầu giải trí trong ngày Phụ nữ Việt Nam chắc chắn sẽ tăng mạnh, do đó để tránh trường hợp kế hoạch bị “đổ sông đổ bể”, cánh mày râu cần mua vé càng sớm càng tốt. Chủ đề lãng mạn là một lựa chọn an toàn khi chọn phim, tuy nhiên nếu bạn gái có cá tính mạnh, yêu thích các nội dung hành động hoặc kinh dị thì nên căn cứ theo tính cách của nàng để chọn một bộ phim phù hợp nhất.
Còn gì ngọt ngào hơn khi bất ngờ đưa cô ấy đến buổi triển lãm nàng mong chờ bấy lâu

Còn gì ngọt ngào hơn khi bất ngờ đưa cô ấy đến buổi triển lãm nàng mong chờ bấy lâu

Món quà bất ngờ cho chân ái

Hãy luôn nhớ, “thấu hiểu” bạn gái là từ khóa quan trọng giúp bạn thành công trong việc tổ chức một ngày 20.10 đáng nhớ. Việc chọn quà cho nàng cũng không nằm ngoài quy luật này. Ngoài những món quà mang tính lưu niệm quen thuộc, bạn cũng nên cân nhắc đến các lựa chọn có tính thực tiễn cao, giúp ích cho nàng trong công việc và cuộc sống. Túi xách, điện thoại, đồng hồ… là những gợi ý rất đáng quan tâm.
Những món quà mang tính ứng dụng cao như smartphone rất đáng được cân nhắc

Những món quà mang tính ứng dụng cao như smartphone rất đáng được cân nhắc

Đặc biệt, không nên xem nhẹ yếu tố ngoại hình, màu sắc của món quà bởi phụ nữ vô cùng quan tâm đến vấn đề này. Chẳng hạn nếu chọn smartphone, thay vì lựa chọn những sản phẩm có tông màu khô khan như đen, trắng, xanh dương… cánh mày râu có thể cân nhắc tông màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí trên những chiếc Galaxy Note20. Tông màu này không chỉ là xu hướng của năm 2020, dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau mà còn vô cùng sang trọng, hệt như một món trang sức cao cấp khi các nàng cầm trên tay. Quan trọng hơn, những dòng flagship mạnh mẽ, sở hữu cả bút S Pen như Galaxy Note20 chứa rất nhiều tính năng hữu dụng cho phái nữ như giúp các nàng có thể dễ dàng ghi chú lịch trình làm việc, kế hoạch chi tiêu, làm việc từ xa, chụp ảnh chuyên nghiệp,…
Sắm cả phụ kiện ton-sur-ton, niềm vui của nàng chắc chắn sẽ nhân đôi

Sắm cả phụ kiện ton-sur-ton, niềm vui của nàng chắc chắn sẽ nhân đôi

Một lưu ý nho nhỏ nếu chọn quà tặng công nghệ cho bạn gái chính là việc mua thêm các phụ kiện để giúp nàng không phải đắn đo nhiều vấn đề phức tạp trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như gói bảo hành mở rộng, ốp lưng hay tai nghe bluetooth,… Điều này sẽ giúp cánh mày râu ghi điểm thêm về sự chu đáo trong mắt nàng. Nếu chọn Galaxy Note20 thì tai nghe Buds Live thời thượng cùng tông màu Đồng Ánh Kim chắc chắn sẽ khiến niềm vui thêm phần trọn vẹn.
Với những gợi ý nhanh kể trên, cộng với sự tâm huyết và chân thành của chính bạn, cánh mày râu chắc chắn có thể khiến bạn gái của mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới trong ngày của riêng họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.