Leica tung máy ảnh Q2 nhỏ gọn hỗ trợ quay phim 4K

Thành Luân
Thành Luân
08/03/2019 16:50 GMT+7

Leica vừa tung ra phiên bản mới của dòng máy ảnh full-frame nhỏ gọn với ống kính chất lượng cao - Q series, mà công ty ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015.

Theo Engadget, mẫu máy ảnh Q2 vừa được Leica công bố tiếp tục sở hữu những tính năng nổi bật nói trên nhưng sử dụng cảm biến độ phân giải 47,3 MP cao hơn nhiều cũng như hỗ trợ khả năng quay phim 4K. Nó sử dụng ống kính 28 mm tiêu cự f/1.7 không thể tháo rời, hỗ trợ chống bụi và nước.
Leica cũng không quên mang đến cho Q2 một số bổ sung tinh vi hơn. Điều này bao gồm một kính ngắm điện tử OLED 3,68 MP cho khả năng hiển thị hình ảnh chính xác hơn. Nếu xem tốc độ quan trọng, nó cung cấp khả năng chụp liên tục 10 khung hình/giây và thời gian lấy nét tự động dưới 0,15 giây. Đó không phải là tốc độ lấy nét nhanh nhất nhưng nó tốt cho một chiếc máy ảnh như Q2.
Thậm chí, Leica cũng sử dụng cảm biến mới cung cấp khả năng zoom tốt hơn, mang đến cho mọi người khả năng crop để mô phỏng các độ dài tiêu cự phổ biến như 35 mm, 50 mm hoặc 70 mm, cho phép người dùng trao đổi một số chi tiết để có được bức ảnh gọn gàng hơn. Riêng hình ảnh gốc 28 mm luôn có sẵn trong trường hợp người dùng muốn xem thêm khung cảnh.
Q2 hiện đã được Leica bán ra thị trường nhưng với mức giá không hề rẻ, lên đến 4.995 USD. Đó chỉ đơn giản là lựa chọn cho những fan thương hiệu Leica.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.