Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ tuyên bố rời Facebook

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2018 15:07 GMT+7

Sau một thời gian ngắn làm việc tại Facebook, Lê Diệp Kiều Trang vừa bất ngờ tuyên bố rời khỏi đây vào cuối năm 2018.

Thông tin trên được cô chia sẻ trên trang tài khoản Facebook cá nhân. Kiều Trang cho biết, thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam. "Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này", cô cho hay.
Lý do rời khỏi Facebook được Kiều Trang chia sẻ là do không sắp xếp được công việc gia đình, cho dù công việc tại Facebook được cho là đang rất thuận buồm xuôi gió.
Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) được biết đến như một ngôi sao startup tại Mỹ, khi cùng chồng là Sonny Vu (Vũ Xuân Sơn) đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tên tuổi Misfit Wearables lên bản đồ thị trường 50 nước.
Vào tháng 3.2018, Lê Diệp Kiều Trang được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam, phụ trách phần mở rộng kinh doanh sản phẩm.
Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980 tại TP.HCM trong một gia đình trí thức khá giả. Tốt nghiệp xuất sắc từ Trường chuyên Lê Hồng Phong năm 1998, cô nhận được học bổng học dự bị đại học 2 năm (A-Level) tại Anh. Sau khi kết hôn, Trang sang Mỹ và được Học bổng Legatum cho ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh của MIT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.