Lazada khởi động cách mạng mua sắm trực tuyến 2016

01/11/2016 12:06 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 11.11, trang mua sắm thương mại điện tử Lazada sẽ triển khai chương trình "cách mạng mua sắm", với việc đồng loạt giảm giá bán nhiều sản phẩm.

Theo đó, chương trình "cách mạng mua sắm" sẽ diễn ra trong 4 tuần (kết thúc vào ngày 14.12) với việc giảm giá liên tục nhiều sản phẩm, với các chủ đề: Sắc đẹp, gia đình, công nghệ và thời trang. Mức giảm giá cho nhiều sản phẩm lên đến 50%.
Theo Lazada, cuối năm là thời điểm có nhiều sự kiện lớn như như Giáng sinh, tết dương lịch và cũng là thời điểm thúc đẩy nhu cầu mua sắm của nhiều người tiêu dùng.
Tuy nhiên, cách thức mua hàng truyền thống lại có một số bất tiện phát sinh như hiện tượng chen lấn, xô đẩy khi mua hàng; giá bị đẩy lên cao vào những dịp cuối năm hoặc hàng hóa trôi nổi, không kiểm soát được nguồn gốc, chất lượng.
Được biết, chương trình "cách mạng mua sắm" là một hoạt động được Lazada tổ chức hằng năm từ 2012, nhằm thay đổi thói quen mua sắm hàng hóa từ phương thức truyền thống sang trực tuyến. Chương trình này đã được triển khai tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan. Đây cũng được xem là một phiên bản Black Friday của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.