Lazada đền tiền gấp 2 nếu mua phải hàng giả trên LazMall

Thành Luân
Thành Luân
04/09/2020 07:00 GMT+7

Lazada Việt Nam vừa giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng năm nay kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí của mình với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.
Từ năm 2018, LazMall đã trở thành trung tâm thương mại trực tuyến lớn bậc nhất Đông Nam Á khi tăng trưởng hơn 9 lần với hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa. Trong tháng 7.2020, tổng số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng trên LazMall Việt Nam tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước. 
Các tính năng mới của LazMall sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong toàn bộ hành trình mua sắm của họ; từ đó, tìm phương án phát triển hợp lý trong bối cảnh số hóa toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.