Laptop 16 triệu đồng trang bị SSD thời thượng, pin trâu - Liệu có khả thi?

01/11/2019 12:00 GMT+7

Laptop có lẽ đã là một vật bất ly thân của các bạn học sinh, sinh viên và cả dân công sở để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc.

Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cả về mẫu mã, cấu hình và tất nhiên là cả mức giá, thì đâu mới là sự lựa chọn thật sự hợp lý dành cho cả túi tiền và mục đích sử dụng của người mua? Câu trả lời có lẽ chính là chiếc Laptop Pavilion 14 đến từ thương hiệu uy tín HP. Và với phiên bản Pavilion 14-ce2049TU mới nhất, người dùng còn được nâng cấp thêm tùy chọn trang bị SSD 256G NVME tốc độ cao.
Pavilion 14 không phải là một cái tên quá mới lạ trên thị trường Laptop tầm trung dành cho học sinh, sinh viên. Tuy nhiên với phiên bản mới nhất, sản phẩm này thực sự sẽ phải khiến cho người mua phải rút hầu bao.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, siêu nhẹ

Đối với người dùng văn phòng hay học sinh - sinh viên, chắn hẳn một trong những yêu cầu quan trọng khi sắm máy phục vụ cho công việc và học tập, đó chính là tính thẩm mỹ, độ sang trọng và sự gọn nhẹ trong thiết kế. Đây cũng chính là triết lý mà HP đã sử dụng để tạo ra dòng sản phẩm HP Pavilion 14, đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chắc chắn và thoải mái. Với lớp vỏ được làm gần như hoàn toàn bằng kim loại, chiếc máy tính này không chỉ mang đến một cảm giác tinh tế khi nhìn vào, mà nó còn có 1 trọng lượng đáng nể - chỉ có 1.6 kg cho một sản phẩm laptop 14 inch.

Trang bị bộ lưu trữ SSD thời thượng

Ổ cứng SSD với độ bền và và tốc độ đọc nhanh đã và đang trở thành xu hướng trên tất cả các sản phẩm máy tính trên thị trường. Chính vì vậy, với HP Pavilion 14-ce2049TU cũng được trang bị lựa chọn nâng cấp bộ nhớ trong sử dụng SSD NVME lên tới 256 GB cho người dùng có thể tùy biến. Kết hợp với cấu hình vi xử lý Core i5-8265U và 8 GB RAM DDR4, chiếc laptop này sẽ đáp ứng được gần như toàn bộ các tác vụ học tập và văn phòng một cách mượt mà và nhanh chóng.

Tối ưu cho học tập và giải trí

Kích cỡ màn hình và chất lượng hiển thị cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng được quan tâm khi đề cập đến nhu cầu giải trí và học tập. Chính vì vậy, HP đã trang bị cho mẫu laptop này một màn hình kích cỡ 14 inch với độ phân giải là FullHD tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc tươi tắn, hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động nhất.
CẤU HÌNH CHI TIẾT
CPU : Intel, Core i5
RAM : 8 GB, DDR4
Ổ cứng : SSD, 256 GB
Màn hình : 14.0 inchs, 1920 x 1080 Pixels
Card màn hình: Intel UHD Graphics, Tích hợp
Cổng kết nối: LAN: 10/100/1000 Mbps, WIFI: 802.11 a/b/g/n/ac
Hệ điều hành windows 10 home single language
Trọng lượng: 1.6 kg
Kích thước: 32.68 x 22.55 x 1.79 cm
Sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Synnex FPT
Giá bán lẻ: 16.790.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.