Làm thế nào để mua iPhone 5 sớm?

15/09/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Vậy là chiếc iPhone thế hệ thứ 6 (iPhone 5) của Apple đã chính thức xuất hiện. Dưới đây là một số thông tin quan trọng giúp người dùng có thể sở hữu được "trái táo" một cách sớm nhất, theo Cnet ngày 15.9.

(TNO) Vậy là chiếc iPhone thế hệ thứ 6 (iPhone 5) của Apple đã chính thức xuất hiện. Dưới đây là một số thông tin quan trọng giúp người dùng có thể sở hữu được "trái táo" một cách sớm nhất, theo Cnet ngày 15.9.

Mua từ "nhà táo"

iPhone 5 sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Úc, Nhật, Hồng Kông và Singapore ở các cửa hàng bán lẻ của Apple trên 9 thị trường này.

Những cửa hàng bán lẻ này sẽ chính thức được mở cửa vào lúc 8 giờ sáng ngày 21.9 (theo giờ địa phương). Lúc đó, người dùng có thể tự mình vào cửa hàng để mua sản phẩm.

Ngoài ra, Apple cũng cho phép người dùng đặt mua iPhone 5 qua một trang bán hàng trực tuyến http://store.apple.com/us.

Tuy nhiên, vì quá "cháy hàng" nên lô hàng đầu tiên đã hết, nếu từ bây giờ người dùng đặt mua theo hình thức này thì chỉ có thể nhận máy sau khoảng hai tuần lễ nữa.

 
Cận cảnh chiếc iPhone 5 của Apple - Ảnh: AFP

Mua từ nhà mạng

Tại Mỹ, chỉ có 3 nhà mạng là Sprint, AT&T và Verizon Wireless là cho phép người dùng đặt mua iPhone 5 thông qua trang web mua hàng của họ.

Tuy nhiên, hai nhà mạng là AT&T và Verizon Wireless lại vừa tuyên bố iPhone 5 đang trong tình trạng "cháy hàng" nên AT&T có thể phải lùi ngày giao iPhone 5 tới tay người dùng đến tận cuối tháng 10, còn Verizon Wireless thì phải đến ngày 28.9.

Nếu việc mua qua mạng quá lâu, người dùng có thể tự đến các cửa hàng của 3 nhà mạng nói trên để mua trực tiếp iPhone 5. Theo nguồn tin của Cnet, một số cửa hàng còn lên kế hoạch mở cửa trước 8 giờ sáng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng.

Mua từ các kênh bán lẻ

Nhà bán lẻ Wal-Mart hiện tại đã chấp nhận các đơn đặt hàng mua iPhone 5 của người dùng, và cam kết sẽ giao hàng đúng vào ngày 21.9. Thậm chí, nếu mua hàng tại đây người dùng còn được giảm khoảng 10 USD.

Tức là, phiên bản iPhone 5 rẻ nhất sẽ được bán với giá 189,97 USD (thay vì là 199 USD như đề xuất của Apple). Tuy nhiên, số lượng máy iPhone 5 tại Wal-Mart cũng không quá nhiều.

Nhà bán lẻ Best Buy đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng của người dùng về việc mua iPhone 5. Với mỗi đơn đặt hàng thành công, người dùng có thể đến các cửa hàng bán lẻ của Best Buy để nhận máy đúng vào ngày 21.9.

Thành Luân

>> iPhone 5 chưa lên kệ đã sốt
>> Ấn định giá bán iPhone 5 tại Anh
>> nano-SIM của iPhone 5 tương thích với mạng di động VN
>> iPhone 5 ra mắt với hàng loạt cải tiến
>> So sánh iPhone 5, Samsung Galaxy S III và Nokia Lumia 920

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.