Làm chủ công nghệ, Alena Energy tự tin sản xuất pin lưu trữ tới 10 năm

21/11/2018 09:00 GMT+7

Tuổi thọ pin lưu trữ luôn là vấn đề đau đầu của người sử dụng điện mặt trời hay là pin cho xe điện vì chất lượng kém và nhanh chai.

Dù là một startup mới, Alena Energy nhận biết được vấn đề của các hệ thống điện năng đang có trên thị trường không đủ thông minh, nhanh chai, tuổi thọ thấp. Lý do chính là vì các hệ lưu trữ điện hiện nay được nhập khẩu nguyên bộ, kém chất lượng, dễ hư và không bảo hành.
Chính vì vậy, Alena Energy tích hợp hệ thống kiểm soát năng lượng của công nghệ Bắc Âu để sản xuất ra pin Lithium thông minh hơn, tốt hơn và bền hơn phù hợp với cả ứng dụng lưu trữ điện mặt trời gia đình (ESS), công ty (UPS), pin cho xe điện (EV Vehicle).
Để tạo ra được những bộ pin thông minh, Alena Energy sử dụng loại pin lithium thế hệ mới không gây cháy nổ (LIFEPO4), không ô nhiễm được cung cấp bởi các nhà sản xuất như Samsung SDI, EVE đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng từ 10 đến 20 năm theo yêu cầu riêng. Đây là loại pin được đánh giá tốt nhất hiện nay, giá thành cạnh tranh, dễ tháo lắp, dễ triển khai theo nhiều kích cỡ khác nhau, dễ mở rộng sang các dạng pin mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.