Lạc Việt hợp tác Microsoft giới thiệu giải pháp tiếp thị số

Thành Luân
Thành Luân
24/12/2020 18:00 GMT+7

Công ty CP Tin học Lạc Việt đã hợp tác Microsoft tổ chức hội thảo “Tiếp thị số trong nhà và ngoài trời ứng dụng Edge AI, SDM và DOOH”.

Công nghệ phát triển đã kéo theo việc sử dụng Digital Signage trở thành một xu hướng tất yếu, thay đổi hoàn toàn phương thức quảng cáo truyền thống. Trong đó, module màn hình thông minh (SDM: Intel Smart Display Modules) và Phân tích ảnh Camera (Camera Analytics) làm cho Digital Signage và DOOH (Digital Out-of-Home) ngày càng thông minh hơn, chi phí thấp và dễ dàng triển khai hơn.
Các nội dung kỹ thuật số là một nguồn cung cấp thông tin cơ bản, có tác động mạnh mẽ đến hành vi của khách hàng và đang được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở kinh doanh, cơ sở y tế, nơi công cộng… giúp đưa hình ảnh thương hiệu đến các khách hàng mục tiêu và lôi kéo tối đa sự chú ý của người tiêu dùng thông qua các thông điệp bắt mắt và có ý nghĩa.
Vì thế, hội thảo “Tiếp thị số trong nhà và ngoài trời ứng dụng Edge AI, SDM và DOOH” nhằm mục đích mang đến những giải pháp hiện đại nhất về Digital Signage và DOOH với những khả năng mới nhờ Intel Edge AI và các chip nhúng AI… từ đó giúp người tham gia có cái nhìn toàn diện thông qua trải nghiệm và demo từ các công nghệ và ứng dụng thực tiễn trên các thiết bị và phần mềm cụ thể bởi các chuyên gia đến từ Intel, Dell OEM Technologies và Lac Viet Computing Corp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.