Kính siêu mỏng của Galaxy Z Flip được làm bằng nhựa?

Thành Luân
Thành Luân
18/02/2020 10:46 GMT+7

Galaxy Z Flip được Samsung tuyên bố là smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình kính siêu mỏng nhằm giải quyết điểm yếu của Galaxy Fold, tuy nhiên độ bền của nó dường như không tốt hơn.

Theo Neowin, bài kiểm tra độ bền từ kênh YouTube JerryRigEverything mới đây cho thấy màn hình Galaxy Z Flip rất mềm và dễ vỡ đến mức có thể dễ dàng bị trầy xước bởi móng tay của một người.
Kính trên hầu hết smartphone bắt đầu hiển thị các vết trầy xước ở cấp độ 6, với các rãnh sâu hơn xuất hiện ở cấp độ 7 trong thử nghiệm của kênh. Tuy nhiên, kính trên Galaxy Z Flip bắt đầu hiển thị các vết trầy xước ở cấp độ 2, cùng cấp với Galaxy Fold. Cuối video, việc chọc vào các lỗ màn hình điện thoại cũng không thấy dấu hiệu nào của vết nứt thủy tinh.
Về cơ bản, kính phủ trên Galaxy Z Flip không có khả năng chống trầy xước và kính siêu mỏng có thể là một dạng nhựa, trái với tuyên bố tiếp thị của Samsung. Nó có thể có một số tính chất của thủy tinh nhưng vẫn có độ bền tương tự như nhựa.
Trong tuyên bố của mình, phát ngôn viên Samsung cho biết kính siêu mỏng UTG của Galaxy Z Flip được đưa ra để mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, cao cấp và trải nghiệm xem tuyệt vời. Công nghệ UTG đầu tiên của Samsung khác với các thiết bị Galaxy hàng đầu khác. Khi màn hình bị cong, nó cần được xử lý cẩn thận. Ngoài ra, Galaxy Z Flip có lớp bảo vệ trên UTG tương tự như Galaxy Fold.
Công ty cũng cho biết sẽ cung cấp cho khách hàng Galaxy Z Flip chương trình thay thế màn hình một lần với giá 119 USD, đồng thời cung cấp bộ bảo vệ màn hình chuyên dụng miễn phí một lần thông qua cửa hàng dịch vụ U Break I Fix và Samsung nhằm bảo vệ màn hình khỏi trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.