Phần 5: Gói chương trình chống Virus, spyware, trojan.

08/11/2006 13:37 GMT+7

Là người sử dụng dịch vụ internet thường xuyên trên máy tính cá nhân. Việc ngăn ngừa virus, spyware…phá hoại trên máy tính luôn là nhu cầu cần thiết của người dùng. Trong những trường hợp khẩn, người sử dụng quên cập nhật thường xuyên thì nguy cơ lây nhiễm virus càng cao.

Gói chương trình diệt virus, spyware, trojan dưới đây sẽ bảo vệ “từng bit” dữ liệu, cho máy tính của bạn một sự ổn định và tránh bị phá hoại khi kết nối mạng internet tại nhà.

Gói chương trình này với 7 chương trình chuyên dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc bảo vệ máy tính.

Ad ware SE Core: Chương trình chống Adware (Phần mềm quảng cáo dạng thương mại) nổi tiếng của hãng Lavasoft.

AVWIN: Chương trình diệt Virus, Worm, trojan miễn phí của hãng Avira. Được hơn 15 triệu lượt tải về dùng bởi tính tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại trong việc phòng chống các virus phá hoại.

Avast: Chương trình diệt virus, worm của hãng Alwil. Cập nhật liên tục danh sách virus mới để có thể giúp bạn diệt nhanh khi bị nhiễm.

ScanGui: Chương trình diệt virus nổi tiếng của hãng McAfee.

NOD32: Tân binh mới, hiệu quả hơn hẳn với đàn anh Symantec, McAfee.

ClamWin: “kẻ xoắn ngôi” mới trong gói chương trình mày. Miễn phí, mã nguồn mở, giao diện hoàn toàn dễ sử dụng. Tốc độ quét khá nhanh. Hiệu quả tin cậy, cập nhật nhanh chóng.

Sysclean: Chương trình quét virus của hãng Trend Micro.

Với mục tiêu cụ thể, hy vọng gói chương trình bỏ túi này sẽ giúp bạn nhiều trong việc tìm diệt tận gốc virus, worm, trojan, spyware, adware.

Gói chương trình diệt virus, spyware, worm, trojan dung lượng 42.6MB. Tải miễn phí tại http://rapidshare.de/files/21524979/PoAv.rar.html.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.