Kiếm 2.400 USD khi 'cai nghiện smartphone' trong 24 giờ

Thành Luân
Thành Luân
23/03/2021 12:38 GMT+7

Reviews.org vừa mở một chương trình thử thách mới, yêu cầu người tham gia thực hiện quá trình cai nghiện các thiết bị kỹ thuật số trong 24 giờ để nhận khoản tiền thưởng đến 2.400 USD.

Theo Lifehacker, thách thức không chỉ đơn giản là tránh màn hình trong một ngày khi người được chọn sẽ phải cung cấp cho công ty một số phản hồi về trải nghiệm của họ và xem xét “bộ dụng cụ sinh tồn 24 giờ không công nghệ” mà công ty đưa ra.
Về cơ bản, ai đó phải sẵn sàng ngắt kết nối khỏi tất cả công nghệ cá nhân (loại trừ trường hợp khẩn cấp) trong 24 giờ, bao gồm: không có điện thoại di động; không có tivi; không có máy chơi game hay thiết bị chơi game cầm tay; không có máy tính hay máy tính xách tay; không có đồng hồ thông minh hoặc thiết bị công nghệ có thể đeo được và không có thiết bị gia dụng thông minh (như loa thông minh, máy hút bụi thông minh…). Một ngoại lệ đối với trường hợp này là lò vi sóng khi họ có thể sử dụng nó để hâm nóng thức ăn trong khoảng thời gian 24 giờ.
Nếu được chọn cho thử thách cai nghiện kỹ thuật số, người tham gia sẽ có 14 ngày để chọn một ngày phù hợp với lịch trình của mình. Sau thử thách, người đó sẽ được yêu cầu gửi báo cáo thời gian sử dụng thiết bị để chứng minh rằng họ thực sự đã trải qua 24 giờ đầy đủ mà không cần đến thiết bị công nghệ.
Với việc thành công trong thử thách, người tham gia sẽ được nhận chứng nhận danh hiệu “Người thách thức cai nghiện kỹ thuật số năm 2021” ở Mỹ và khoản tiền 2.400 USD hoàn thành thử thách. Khi tham gia, họ sẽ được cung cấp Két an toàn để cất giữ các thiết bị công nghệ trong 24 giờ và một thẻ quà tặng Amazon trị giá 200 USD để kết hợp với bộ dụng cụ sinh tồn ít công nghệ hơn.
Bộ dụng cụ sinh tồn không có công nghệ về cơ bản là sự lựa chọn với các mặt hàng từ Amazon, trị giá lên đến 200 USD để giúp người dùng vượt qua thời gian thử thách mà không tiếp xúc với công nghệ, với một số đề xuất từ Reviews.org gồm máy đánh chữ thay thế máy tính xách tay; bút viết thay thế tin nhắn văn bản hoặc email; bàn tính thay thế máy tính trên điện thoại; sách thay thế cho mạng xã hội; sơn và cọ để tự chụp chân dung thay vì chụp ảnh tự sướng.
Lưu ý: Chương trình giới hạn cho bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Mỹ đều có thể nộp đơn trước ngày 26.3.2021. Reviews.org sẽ công bố tên của những người được chọn tham gia thử thách vào ngày 29.3 trên kênh YouTube của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.