Kích thước notch trên iPhone 13 không nhỏ hơn đáng kể so với iPhone 12

19/04/2021 09:56 GMT+7

iPhone 13 dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi so với thiết kế trên iPhone 12 ngoại trừ notch (cụm tai thỏ) có kích thước thu nhỏ hơn. Câu hỏi đặt ra là notch của iPhone 13 sẽ thu nhỏ ra sao?

Theo SlashGear, người dùng Twitter @DuanRui đã chia sẻ những bức ảnh được cho là chụp từ Weibo cho thấy những gì sẽ đến với tấm bảo vệ màn hình cho iPhone 13. Hình ảnh cho thấy một notch được thiết kế lại với các lỗ đặt cho nhiều thứ được sắp xếp lại từ các vị trí trước đây.
Nhưng điểm quan trọng cho thấy phần notch thực sự không quá nhiều, tuy nhiên điều này sẽ giúp người dùng iPhone cảm thấy vui hơn với kích thước màn hình rộng rãi hơn so với trước đây, cho phép nội dung hiển thị nhiều hơn trên màn hình.
Bên cạnh đó, hình ảnh cho thấy để làm được điều này, Apple đã di chuyển vị trí loa lên cạnh trên của notch thay vì ngay ở giữa. Ngoài ra còn có báo cáo cho thấy bộ thu của máy ảnh TrueDepth cũng được di chuyển sang cạnh, giúp làm cho phần notch đó hẹp hơn.
Mặc dù có sự thay đổi nhỏ và đáng kể về cách bố trí các thành phần trên notch nhưng rõ ràng Apple chưa thực sự muốn loại bỏ notch trên iPhone của mình. Tuy nhiên mọi thứ có thể khác vào năm sau, nơi công ty có thể áp dụng thiết kế Touch ID trên màn hình, thậm chí công nghệ camera dưới màn hình để loại bỏ phần khía trên màn hình iPhone 14.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.