Không cần ra rạp đông người, ở nhà vẫn có thể thưởng thức được phim bom tấn

26/02/2020 14:00 GMT+7

Nhiều người mang tâm lý ngại đến rạp chiếu phim đông người, chỉ muốn ở nhà xem phim.

Thế nhưng để đầu tư rạp chiếu phim tại nhà với rất nhiều món đồ khác nhau từ hình ảnh cho tới âm thanh thì lại khá tốn kém với số đông người dùng. Tìm hiểu bài viết sau để có thể thưởng thức phim bom tấn xịn không kém ngoài rạp chỉ với một chiếc TV để những mối e ngại ra chỗ đông người trong thời điểm này không còn là vấn đề nữa.

Màn hình đủ lớn cùng góc nhìn rộng siêu ấn tượng

Bí quyết của các rạp chiếu phim chính là màn hình kích cỡ lớn để mang đến cảm giác xem mãn nhãn cho khán giả dù ngồi ở bất kỳ góc nào của rạp. Khai thác yếu tố này, Samsung mang đến nhiều kích cỡ TV khác nhau từ 49 inch đến 98 inch để người dùng có thể lựa chọn cho “rạp chiếu” tại gia của mình. TV Samsung QLED được trang bị công nghệ chấm lượng tử độc quyền mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên sống động và sắc nét hoàn hảo. Kết hợp với công nghệ kiểm soát đèn nền (Direct Full Array) và góc nhìn siêu rộng (Ultra Viewing Angle), TV QLED có khả năng truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết sâu thẳm và mang đến những thước phim màu sắc trung thực, đồng nhất tại mọi vị trí trong không gian.
Ngoài việc đưa ra TV có kích cỡ lớn bậc nhất thị trường hiện nay, Samsung cũng là hãng đầu tiên thương mại hóa thành công TV 8K. TV Samsung QLED 8K với 33 triệu điểm ản, độ phân giải gấp 4 lần 4K và 16 lần Full HD, tạo nên hình ảnh cực kỳ sắc nét, kết hợp với màn hình size lớn sẽ mang đến trải nghiệm xem ấn tượng và mãn nhãn cho người dùng, đặc biệt là người yêu điện ảnh.

Âm thanh sống động

Mẫu TV QLED cao cấp tới từ Samsung hứa hẹn mang tới cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn khác về loa tích hợp bên trong. Với sự hiện diện của loa siêu trầm (bass) tạo nên dàn âm thanh 4.2 có tổng công suất đáng nể tới 60W. Nhờ vậy mà những vụ nổ long trời lở đất hay từng thanh âm trầm bổng tinh tế đều sẽ được tái hiện đầy đủ và đủ lớn để lấp đầy không gian phòng khách.
Công nghệ âm thanh trứ danh Dolby Digital Plus là điểm tựa để dàn loa 4.2 tích hợp bên trong TV QLED thêm thăng hoa trong việc trình chiếu các bộ phim tại nhà. Hơn nữa, Samsung đã tích hợp trên TV QLED tính năng tùy chỉnh âm thanh dựa trên phân tích khung hình để kết xuất ra chất âm tối ưu. Quá trình bắt đầu với việc tách và phân loại tín hiệu âm thanh đầu vào, sau đó, các màu âm quan trọng và phù hợp nhất với khung hình hiển thị được lựa chọn để truyền tải đến người xem.
Xem phim tại nhà vô cùng xịn sò cùng chế độ âm thanh thông minh đến từ TV QLED

Xem phim tại nhà vô cùng xịn sò cùng chế độ âm thanh thông minh đến từ TV QLED

Kho phim rộng lớn, xem mãi không chán

Để tận hưởng hết khả năng trình diễn đỉnh cao từ mặt hình ảnh tới âm thanh trên một mẫu TV cao cấp như QLED người dùng sẽ cần tới nguồn video, phim chất lượng. Khi việc lưu trữ bằng ổ cứng tại nhà các bộ phim 4K tốn nhiều thời gian và dung lượng hay đa phần các kênh truyền hình trả tiền tại Việt Nam chưa đạt tới chất lượng cao như vậy thì giải pháp tích hợp kho phim "đúng chuẩn" của Samsung lý tưởng hơn cả.
Với việc sở hữu số lượng kho phim 4K bản quyền đồ sộ, đây không chỉ mở ra đất diễn cho các mẫu TV cao cấp như QLED mà còn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tận hưởng giây phút thư giãn với bộ môn nghệ thuật thứ 7 bất cứ lúc nào. Những bộ phim Hollywood đình đám hay series Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) làm mưa làm gió suốt những ngày qua cũng đã sẵn sàng trên các ứng dụng tích hợp trên Netflix của Samsung QLED TV. Ngoài ra, sức mạnh con chip Quantum trên TV QLED hỗ trợ cho tính năng nâng cấp AI giúp tối ưu hóa các bộ phim này để trình chiếu trên TV 8K với phân giải cao nhất hiện nay.
Với kho phim 4K đồ sộ, người dùng có thể thoải mái xem phim cả ngày không lo chán với Smart TV QLED

Với kho phim 4K đồ sộ, người dùng có thể thoải mái xem phim cả ngày không lo chán với Smart TV QLED

Không cần rườm rà thiết bị và tốn công sức lắp đặt, giờ đây người dùng chỉ cần một chiếc Smart TV đẳng cấp như TV QLED từ Samsung đã đủ sức đáp ứng nhu cầu xem phim tại nhà với chất lượng hình ảnh ấn tượng. Nhờ đó, nỗi lo ra rạp đông người để xem một bộ phim trong điều kiện không an toàn thế này đã hoàn toàn có thể được xóa bỏ. Samsung cũng đã tối ưu hóa dịch vụ giao hàng, chỉ cần ngồi ở nhà, đặt hàng TV online là Samsung sẽ freeship tận nơi, không cần phải ra cửa hàng nữa. Ngoài ra Samsung còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm như trả góp 0% hay tặng kèm bộ quà tặng xịn sò. Chi tiết xem tại https://shop.samsung.com/vn/tivi-to.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.