Khởi tạo cuộc sống bền vững theo cách riêng của bạn

21/09/2021 08:30 GMT+7

Trái đất đang không ngừng biến đổi do các tác động từ con người, mỗi giờ mỗi phút trôi qua dù vô tình hay cố ý chúng ta vẫn đang làm tổn thương tới “Mẹ thiên nhiên”.

Không là quá muộn khi mỗi chúng ta nhận ra trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ trái đất và hướng tới một cuộc sống bền vững hơn. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ bé để cùng chung tay xây dựng một hành tinh xanh.
Đó cũng là thông điệp mà nhà bảo tồn động vật hoang dã Thu Trang và ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường mong muốn truyền tải qua chương trình “Khởi tạo cuộc sống bền vững theo cách riêng của bạn” do HP thực hiện.

Hành trình khởi tạo cuộc sống bền vững

Thu Trang - Nhà bảo tồn động động hoang dã

Thu Trang - Nhà bảo tồn động động hoang dã

Là nhà bảo tồn động vật hoang dã, Thu Trang được biết đến với biệt danh “Cô gái tê giác” cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi nhận thức, góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên và bảo tồn động vật hoang dã. Trang được trao giải thưởng Future for Nature và là một trong 100 phụ nữ có ảnh hưởng trên thế giới năm 2019 do BBC bình chọn với những đóng góp của mình.
Bảo vệ hành tinh xanh theo cách riêng của mình

Bảo vệ hành tinh xanh theo cách riêng của mình

Thu Trang cũng là đại diện cho những người trẻ dám theo đuổi ước mơ và hoài bão dù hành trình không hề đơn giản và dễ dàng với một cô gái trẻ. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất là điều rất lớn lao, nhưng với Trang: "Bảo vệ môi trường là việc bất cứ ai cũng có thể làm và làm hằng ngày".
Bạn có thể bắt đầu lối sống xanh với những gợi ý trong cuốn sách 100 điều nhỏ nhặt tớ làm cho Trái Đất của Thu Trang. Thông qua những trang sách, Thu Trang muốn chia sẻ một cách gần gũi nhất những điều mà bạn có thể làm để bảo vệ môi trường.
Còn với nghệ sĩ trẻ Vũ Cát Tường, cô dùng âm nhạc làm cầu nối lan tỏa thông điệp tích cực tới những người xung quanh, cùng hướng đến một cuộc sống bền vững.
Là một ca sĩ, nhạc sĩ đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, Tường cũng được biết đến là nghệ sĩ với những đóng góp thầm lặng nhưng có ý nghĩa đối với cộng đồng, đặc biệt là trong các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường thiên nhiên. Trong một dự án mới đây, Tường và fan của mình đã đóng góp 500 cây xanh cho chiến dịch trồng rừng và chung tay bảo tồn thiên nhiên Việt Nam.
Âm nhạc là cầu nối để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng

Âm nhạc là cầu nối để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng

"Hãy trân trọng những gì mà thiên nhiên trao tặng" là thông điệp mà Tường muốn gửi gắm thông qua những dự án âm nhạc đầy cảm xúc. Mỗi lời hát như những lời tâm sự của Tường với người nghe: hãy cùng chung tay để bảo vệ màu xanh cho Trái đất này.

Lựa chọn HP Pavilion laptop làm người bạn đồng hành

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân trong việc góp phần xây dựng một cuộc sống bền vững, bắt đầu từ những sản phẩm sử dụng hàng ngày, Thu Trang và Vũ Cát Tường đã lựa chọn HP Pavilion laptop làm người bạn đồng hành.
Đây là chiếc máy tính có chứa vật liệu nhựa bền vững tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải đại dương. Đồng thời HP Pavilion laptop cũng đạt chứng nhận Energy Star - một tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm năng lượng và đăng kí EPEAT Gold, thể hiện là sản phẩm hướng đến bảo vệ môi trường.
HP Pavilion laptop chứa vật liệu tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải đại dương

HP Pavilion laptop chứa vật liệu tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải đại dương

Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng đột phá với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11, HP Pavilion laptop giúp Thu Trang thoải mái sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm phân tích số liệu, làm báo cáo cho công việc, cũng như soạn thảo cho những cuốn sách của mình. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt của máy được cải thiện rõ rệt giúp Trang yên tâm làm việc trong thời gian dài, không lo nóng máy.
Đột phá với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 cho hiệu năng mạnh mẽ

Đột phá với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 cho hiệu năng mạnh mẽ

Còn với Tường, HP Pavilion laptop mang đến những âm thanh tinh tế giúp Tường có thêm nguồn cảm hứng trong công việc. Sở hữu hệ thống âm thanh được tinh chỉnh bởi B&O - hãng âm thanh nổi tiếng từ Đan Mạch, chính vì vậy mà âm thanh từ hệ thống loa của máy rất trong trẻo, độ chi tiết cao, các dải âm được thể hiện tròn trịa giúp Tường thỏa sức sáng tác cho những dự án âm nhạc sắp tới.
Âm thanh sống động được tinh chỉnh bởi B&O

Âm thanh sống động được tinh chỉnh bởi B&O

Mỗi người đều có cách khác nhau để khởi tạo cuộc sống bền vững theo cách riêng của mình, từ những điều nhỏ bé nhất cho đến việc sử dụng các sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường như HP Pavilion laptop. Đó là lựa chọn của nhà bảo tồn động vật hoang dã Thu Trang và ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Còn bạn?
Máy tính xách tay HP Pavilion 14/15 có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khởi điểm từ 14.590.000 đồng, bảo hành chính hãng trong 1 năm. Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.hp.com/vn-vi/pavilion.html hoặc liên hệ tổng đài 1800 588 868. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.