Khởi động đấu trường toán học trực tuyến VioEdu mùa 2

Thành Luân
Thành Luân
21/10/2020 16:21 GMT+7

Với Đấu trường Toán học VioEdu mùa 2, học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 toàn quốc sẽ có sân chơi trí tuệ trực tuyến quy mô lớn miễn phí. Cuộc thi diễn ra vào khung giờ 20 giờ 30 thứ sáu hằng tuần.

Triển khai mùa đầu tiên vào tháng 1 đến tháng 8.2020, với các bài thi kéo dài 15 phút vào mỗi tối thứ sáu trong suốt 2 học kỳ, Đấu trường Toán học VioEdu do Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu (Tập đoàn FPT) tổ chức giúp học sinh hình thành thói quen học tập, ôn luyện kiến thức một cách chủ động, nhẹ nhàng, nâng cao tư duy.
Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, Đấu trường Toán học VioEdu tiếp tục trở lại từ tháng 10 và sẽ diễn ra xuyên suốt trong năm học 2020 - 2021, đáp ứng nhu cầu của học sinh và phụ huynh toàn quốc. Điểm mới lần này là sân chơi sẽ được mở rộng hơn cho các khối lớp THCS thay vì chỉ từ khối lớp 1 - 6 như mùa giải trước.
Học sinh tạo tài khoản VioEdu và tham gia tranh tài miễn phí với tổng số 30 trận đấu kéo dài qua cả hai học kỳ. Đấu trường diễn ra trong khung giờ từ 20 giờ 30 - 20 giờ 50 thứ sáu hằng tuần, tuy nhiên khác với mùa 1, thời gian làm bài sẽ tăng từ 15 lên 20 phút. Cấu trúc đề thi giữ nguyên tổng số 50 câu hỏi nhưng tăng tỷ lệ các dạng toán tư duy.
Ngay sau khi học sinh hoàn thành bài làm, hệ thống sẽ trả về bảng đánh giá kiến thức, chỉ ra điểm mạnh cũng như lỗ hổng kiến thức của các em, gợi ý lộ trình cải thiện phù hợp. Điều này giúp việc học tập và thi đua trên nền tảng VioEdu trở thành lộ trình khép kín, có tính liên kết chặt chẽ, từ đó mang lại đánh giá năng lực chính xác và hiệu quả học tập cao hơn cho học sinh.
Ở mùa giải mới, học sinh có nhiều cơ hội nhận giải thưởng hơn hẳn so với phiên bản trước đó. Thay vì phải cố gắng bền bỉ và giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng qua 5 trận đấu để nhận được quà, giờ đây các học sinh khi tham gia đều có cơ hội nhận quà giá trị ngay sau mỗi bài thi. Bên cạnh phần quà hiện vật, các em sẽ nhận được biểu tượng kim cương VioEdu - dùng để xếp hạng và khi tích lũy đến số lượng nhất định có thể quy đổi sang quà tặng thiết thực.  
Đấu trường Toán học VioEdu hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia tại địa chỉ https://vio.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.