Kho ứng dụng AppGallery - “mảnh ghép” cho trải nghiệm liền mạch của Huawei

05/05/2020 11:00 GMT+7

Với tốc độ tăng trưởng thần tốc, Huawei AppGallery đã trở thành kho ứng dụng số 3 toàn cầu, mang đến người dùng những chương trình độc quyền và một nền tảng bảo mật dựa trên cấp độ phần cứng.

Huawei được biết đến là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới năm 2019 theo thống kê của Counterpoint Research, đứng hàng đầu trong công nghệ mạng 5G. Các mẫu smartphone của Huawei nổi danh bởi phần cứng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, cùng camera Leica đặc trưng, công nghệ nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng, Huawei đã ra mắt kho ứng dụng AppGallery. Vậy kho ứng dụng này có gì đặc biệt?
Bảo mật là ưu tiên hàng đầu
37% ứng dụng bị từ chối đưa lên AppGallery trong năm 2019 - Đây là một con số khiến rất nhiều người thắc mắc liệu Huawei có đang quá “khó tính” đối với các nhà phát triển? Theo ông Đinh Hồng Hà - Giám đốc Phát triển Hệ sinh thái Huawei Việt Nam: yếu tố được tập đoàn đề cao nhất trong việc kiểm duyệt ứng dụng chính là “tính bảo mật”.

Huawei AppGallery có mặt trên các thiết bị mới để thay cho Google Play Store.

P40 và P40 Pro là những thiết bị tiêu biểu được ra mắt cùng với AppGallery, rất khó hack vì Huawei đã xây dựng hệ thống bảo mật bốn lớp theo bộ luật bảo mật GDPR và được mã hóa bằng phần cứng theo các cấp độ khác nhau. Các dịch vụ nhạy cảm: thanh toán, xác minh danh tính cũng được bảo mật hoàn toàn và cách ly khỏi phần cứng của hệ thống mở, ngăn chặn việc đánh cắp thông tin.
Ứng dụng phong phú, nội dung toàn cầu
Với Huawei AppGallery, bạn sẽ dễ dàng tìm được chương trình mà mình mong muốn. Nếu cần làm việc văn phòng, chỉ cần gõ “office” trên ô tìm kiếm, kho ứng dụng của Huawei sẽ trả về hàng loạt kết quả như Microsoft Office, WPS Office, OfficeSuite hay Document viewer… Nhu cầu giải trí truyền hình và nghe nhạc được đáp ứng mọi lúc mọi nơi với FPT Play, Zing MP3, Nhaccuatui… Facebook, TikTok… cũng luôn có sẵn để phục vụ người dùng.

Người dùng khi đăng ký tài khoản mới trên FPT Play qua Huawei smartphone sẽ nhận ngay gói Kênh gia đình 3 tháng với kho nội dung đồ sộ.

Chia sẻ về việc hợp tác cùng Huawei phát triển thêm nhiều ứng dụng trên AppGallery, ông Lê Trọng Đức - Giám đốc FPT Play cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, sự hợp tác này đem đến giá trị win - win cho cả 2 phía. Về phía FPT Play, chúng tôi sẽ tiếp cận được với một lượng lớn người dùng của Huawei, Huawei cũng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng của mình về truyền hình di động và các nội dung mà chúng tôi đang cung cấp ở thị trường Việt Nam như K+, HBO Go. Điều đó sẽ giúp tăng cường trải nghiệm di động của Huawei. Qua sự hợp tác này, hy vọng cả hai bên sẽ đạt được những kì vọng của mình.”
Huawei AppGallery mới ra mắt nhưng được đánh giá có tốc độ tăng trưởng thần tốc và hiện được xếp vị trí thứ 3 các kho ứng dụng toàn cầu. Hiện AppGallery đã có mặt tại hơn 170 quốc gia với hơn 210 tỉ lượt tải xuống và trên 400 triệu người dùng đang hoạt động. Huawei cũng liên tục chiêu mộ và đưa ra chính sách tốt cho lập trình viên, hứa hẹn sẽ mang đến những ứng dụng độc quyền trên AppGallery.
Sở hữu siêu phẩm của Huawei cùng gói ưu đãi cao cấp chưa từng có chỉ: 23.990.000 đồng cho P40 Pro và17.990.000 đồng cho P40. Khi đặt hàng từ 21.4.2020 – 8.5.2020, khách hàng được hàng loạt quà tặng giá trị: 1 tai nghe Huawei Freebuds 3, 1 sạc dự phòng Huawei 10.000mAh, chương trình trả góp 0% lãi suất trên Home Credit. Khách hàng đặt trước Huawei P40 Pro sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng 2 triệu đồng – có thể giảm trực tiếp trên đơn hàng. Huawei P40 và P40 Pro được phân phối qua các chuỗi bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, cửa hàng Huawei Brand Shop trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee.
Khách hàng có thể đặt mua Huawei P40 Pro và P40 tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.