Khi sao Việt rơi vào tính huống quên tiền ở nhà

28/11/2017 14:00 GMT+7

Vừa mới có mặt tại Việt Nam, Samsung Pay nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực cho loạt sao Việt như Hà Anh Tuấn, Quỳnh Anh Shyn, Lan Ngọc.

Các sao Việt đã hào hứng chia sẻ về “anh bạn thân” mới toanh đã cứu mình nhiều bàn thua trông thấy.
Tuy bận rộn tuyên truyền phim Cô Ba Sài Gòn nhiều fan vẫn bắt gặp Lan Ngọc dành thời gian gặp gỡ bạn bè, cùng nhau xem phim, ăn uống, mua sắm vào dịp cuối tuần.
Từ lúc sắm Galaxy S8 và cài đặt Samsung Pay, Lan Ngọc ưng ý bởi việc đăng ký dễ dàng và khi sử dụng lại vô cùng nhanh gọn, chỉ cần thao tác 1 chạm là thanh toán mọi thứ trong tích tắc.
Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn lại là cô nàng hay lo xa, làm gì cũng thích an toàn và bảo mật. Như phần đông giới trẻ thành thị, Quỳnh Anh cũng ít xài tiền mặt mà thường dùng thẻ thanh toán để giao dịch khi mua sắm hoặc ăn uống.
Với bảo mật 3 lớp của Samsung Pay, Quỳnh Anh Shyn an tâm hơn hẳn, nỗi lo mất an toàn hoàn toàn biến mất. Từ giờ, việc của nàng là tươi cười với khuôn mặt rạng rỡ, mọi thứ đã có Samsung Pay giải quyết.
Thường xuyên phải đi lưu diễn hoặc công tác nước ngoài, một trong những điều Hà Anh Tuấn e ngại nhất chính là việc thanh toán các giao dịch.
“Mang theo nhiều ngoại tệ trong ví thì làm cho ví luôn dày cộp, mang theo thẻ thanh toán quốc tế thì một vài nơi lúc giao dịch lại gặp trục trặc, lúc đấy không biết giải quyết thế nào”, Hà Anh Tuấn chia sẻ.
Hà Anh Tuấn biết đến ứng dụng thanh toán quốc tế này vài năm nay, nên khi nó về đến Việt nam, anh đã nhanh chóng cài đặt và sử dụng.
Có thể thấy, giải pháp thanh toán Samsung Pay tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam song đã làm hài lòng người dùng nhiều tầng lớp, trong đó được nhiều sao Việt lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.