Khi điện thoại trở thành trang sức thời trang

12/02/2018 19:00 GMT+7

Ngắm bộ ảnh thời trang sắc tím thời thượng cùng Heo Mi Nhon và phụ kiện điện thoại tím trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo cực chất với thời trang sắc tím thời thượng cùng cô nàng Heo Mi Nhon đón xuân 2018.

Tết đang đến rất gần rồi, nếu các nàng vẫn chưa biết chọn trang phục và kết hợp phụ kiện như thế nào để cùng bạn bè du xuân thì hãy học hỏi ngay cô nàng Heo Mi Nhon qua những set đồ cực chất với tông tím thời thượng, sắc màu được lựa chọn cho năm 2018.
Được biết đến không chỉ là một hot girl xinh đẹp, Heo Mi Nhon còn chứng minh mình là một fashionista với cách xu hướng ăn mặc trendy và cách nắm bắt các xu hướng thời trang nhạy bén, tinh tế.
Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Heo Mi Nhon quyết định chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đón năm mới 2018 bằng sắc tím thời thượng vừa được Viện mẫu thế giới Pentone lựa chọn là màu sắc chủ đạo của năm.
Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần một set đồ đơn giản với áo thun tím đậm đơn giản phối với chân váy ca rô màu xám cũng đủ khiến Heo Mi Nhon trở nên dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Tím đậm lại rất hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng như Heo Mi Nhon.
Điều khéo léo nhất là cô nàng đã kết hợp set đồ đơn giản với những phụ kiện hợp thời: mắt kính bản to, túi đeo chéo Gucci ngang eo cùng điện thoại Galaxy Note 8 với tông màu tím khói nổi bật vừa về đến Việt Nam. Xem ra không chỉ là tín đồ thời trang, cô nàng xinh đẹp này còn rất chịu khó cập nhật công nghệ.
Nếu muốn cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo len tay dài màu đen bên ngoài thế này. Những ngày xuân với thời tiết se lạnh thế này, mặc áo khoác cũng phù hợp đúng không nào? Ba sắc màu tím, đen, xám kết hợp với nhau tạo nên các cấp độ chuyển màu tinh tế, đây cũng là xu hướng được các fashionista ưa chuộng.
Lúc này, chiếc túi thay vì đeo chéo ngang eo, Heo Mi Nhon chuyển sang đeo ngang thắt lưng, tạo nên một biến tấu hoàn hảo trong tổng thể mới.
Là một tín đồ công nghệ, Heo Mi Nhon cực ấn tượng với thiết kế tinh xảo của Galaxy Note 8 với cấu tạo kính và kim loại vô cùng sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt với phiên bản tím khói phủ ánh bạc, chiếc điện thoại có thể thay đổi các sắc độ màu và phản quang khi đặt nó ở những vị trí ánh sáng khác nhau.
Chính vì vậy, không chỉ là thiết bị công nghệ, Heo Mi Nhon xem Galaxy Note 8 tím khói chính là phụ kiện thời trang hoàn hảo khi kết hợp với set đồ mình lựa chọn.
Những chiếc áo len phom rộng màu tím cũng rất thích hợp cho những ngày tiết trời lành lạnh, dạo phố ban đêm. Thay vì dùng túi đeo chéo, các nàng có thể quay về với phong cách cổ điển quen thuộc là đeo một bên tay như thế này.
Heo Mi Nhon lựa chọn một chiếc váy trắng và một đôi snacker trắng để phối cùng áo len tím và phụ kiện Galaxy Note 8 tím khói cầm tay.
Nếu không thích váy trắng, Heo Mi Nhon gợi ý bạn phối áo len tím với một chiếc quần Culottes jean denim cá tính như thế này.
Không cần quá nhiều quần áo hay phụ kiện, chỉ cần một vài bộ nhưng biết cách mix bạn vẫn có thể tạo ra đến 4-5 set đồ khác nhau mà vẫn cực fashion như Heo Mi Nhon. Điều quan trọng vẫn là cách nắm bắt các xu hướng thời trang, những sắc màu đang lên ngôi như sắc tím của 2018 và khéo léo kết hợp các phụ kiện tương xứng, tết này bạn hoàn toàn có thể biến mình thành một fashionista hoàn hảo, tự tin sánh bước cùng bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.