Khẳng định nữ quyền cùng dế yêu cho 8.3 tỏa sáng

22/02/2017 14:00 GMT+7

Khi muốn thể hiện nữ quyền, bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Một bộ trang phục thật chất, một phong thái tự tin, một nụ cười rạng rỡ hay khả năng làm chủ con đường tương lai của mình?

Nữ quyền còn thể hiện ở cách bạn lựa chọn những phụ kiện tuy nhỏ xinh nhưng nói lên rất nhiều nét tính cách của chủ nhân như chiếc smartphone chẳng hạn.
Truyền cảm hứng nữ quyền qua vẻ ngoài thời thượng
Suốt một thời gian dài, quan niệm về cái đẹp của phụ nữ bị gò bó trong những chuẩn mực khô cứng, không được sai khác. Cùng với sự phát triển của xã hội, người phụ nữ đã bứt phá mọi định kiến để trở nên cá tính và đa dạng hơn. Bên cạnh các trang phục hay kiểu tóc truyền thống, người phụ nữ hiện đại còn đón đầu xu hướng với áo dài cách tân năng động, jeans rách bụi bặm, sneaker thêu hoa nổi bật, đầm saquin rực rỡ, hay thậm chí là smartphone sành điệu...
Khẳng định nữ quyền cùng dế yêu cho 8.3 toả sáng  1
Những siêu phẩm điện thoại Galaxy S7 edge là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay
Bước cùng nhịp với tinh thần bứt phá mọi giới hạn của phụ nữ ngày nay, những chiếc điện thoại của thời đại mới như Galaxy S7 edge cũng có cách riêng để biến mình trở nên độc đáo. Là chiếc điện thoại cá biệt trên thế giới sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh, Galaxy S7 edge xứng đáng là dấu ấn cá nhân, là tiếng nói nữ quyền luôn khao khát vươn lên và khác biệt.
Khẳng định nữ quyền cùng dế yêu cho 8.3 toả sáng 2
Trào lưu Metallic của Galaxy S7 edge cho vẻ ngoài tỏa sáng
Hơn nữa, hiểu rằng một người phụ nữ đẹp chỉ có thể sánh đôi cùng chiếc điện thoại sành điệu xứng tầm, Galaxy S7 edge đã ngay lập tức bắt kịp trào lưu Metallic đình đám với thiết kế kim loại và kính, giúp phái đẹp tỏa sáng rạng rỡ với một ngoại hình vô cùng thời thượng. Đặc biệt, với bộ sưu tập màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều cá tính khác nhau như nữ tính (Hồng Vàng), thời trang (Xanh Coral, Vàng ánh kim), bí ẩn (Đen Ngọc trai, Đen Thạch anh), cá tính (Bạc Titanium) đã giúp người phụ nữ tự tin khẳng định chất riêng ngay trong bàn tay mình.
Lưu giữ niềm tự hào trong lòng bàn tay
Đã xa rồi cái thời mà hình ảnh của người phụ nữ bị bó hẹp, hết loay hoay trong bếp lại lúi cúi lau chùi. Phụ nữ hiện đại khẳng định nữ quyền qua hàng loạt hoạt động sôi nổi ngoài xã hội rộng lớn. Họ có thể vừa mới xinh đẹp lung linh trong dạ tiệc đêm qua, hôm sau đã vác ba lô lên đường đến một phương trời xa lạ. Bỏ qua những chiếc máy ảnh cồng kềnh, thô kệch, phái đẹp ngày nay đang tìm đến với những thiết bị sở hữu khả năng chụp ảnh xuất sắc, gói trọn trong một vẻ ngoài tinh tế, mảnh mai như bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge.
Khẳng định nữ quyền cùng dế yêu cho 8.3 toả sáng 3
Chuyên trang công nghệ DxOMark đánh giá Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là “Smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới” ngay từ khi ra mắt
Với phụ nữ, còn gì tuyệt hơn khi được ghi lại mọi khoảnh khắc rạng rỡ nhất của mình, cả khi trang điểm kỹ càng, phục sức lộng lẫy, lẫn khi mặt mộc lấm lem nhưng vẫn cười rất tươi trước một cảnh đẹp khó quên nào đó. Sở hữu camera với khẩu độ ấn tượng, Galaxy S7/S7 edge tự tin có thể trở thành “người lưu giữ ký ức” cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, không cần dùng đến camera kép hay các ứng dụng chỉnh sửa rối rắm, công nghệ độc quyền Dual Pixel trên siêu phẩm màn hình cong vẫn đủ sức giúp phái đẹp lấy nét hình ảnh trong chớp mắt, tạo nên hiệu ứng xóa phông nghệ thuật không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp hiện nay.
Kiên cường sánh bước trên mọi nẻo đường
Càng ngày, phụ nữ càng tự tin đảm nhận các vị trí quan trọng trong xã hội và theo đuổi niềm đam mê của mình. Những chuyến đi công tác xa, du lịch xuyên biên giới… đã trở nên quen thuộc với các cô nàng hiện đại. Ngoài tự chủ về tài chính, nữ quyền của phái đẹp thể hiện ở sự tự chủ khi di chuyển, thử thách bản thân trong nhiều điều kiện thời tiết hay địa hình khác nhau.
Khẳng định nữ quyền cùng dế yêu cho 8.3 toả sáng 4
Galaxy S7/S7 edge bền bỉ, tỏa sáng bên ngoài là bạn thân lý tưởng của các cô gái
Galaxy S7 edge sở hữu chuẩn kháng bụi, nước cao nhất (IP68), giờ thì mưa lớn hay nắng to cũng không còn là vấn đề khiến các nàng lăn tăn nữa. Ngoài ra, viên pin dung lượng khủng lên đến 3600 mAh, duy trì sức bền suốt cả ngày dài cùng bộ nhớ khổng lồ, tương đương hơn 100.000 bức ảnh hay 80.000 bài hát sẽ gói trọn cả không gian giải trí tuyệt vời trong tay người phụ nữ. Không dừng ở đó, các quý cô còn có cơ hội tận hưởng cuộc sống sang chảnh với gói đặc quyền Samsung Elite, cho phép sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cùng những bộ phim hay và ly cà phê thơm hoàn toàn miễn phí.
Những siêu phẩm như Galaxy S7/Galaxy S7 edge còn góp phần nâng bước thành công cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng không chỉ trong suốt 365 ngày tuyệt vời trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.