Khám phá tai nghe chống ồn giá mềm JBL Live Pro+ TWS

Thành Luân
Thành Luân
17/07/2021 09:00 GMT+7

JBL Live Pro+ TWS cung cấp cho người dùng một lựa chọn giá mềm hơn, so với nhiều tai nghe không dây khác đang có trên thị trường nhưng vẫn có chất âm nổi bật.

JBL mang đến cho người dùng Live Pro+ TWS đến 5 tùy chọn kích thước bộ đệm tai khác nhau giúp cung cấp trải nghiệm sử dụng an toàn và thoải mái.
Tai nghe mang tới trải nghiệm không dây hoàn toàn cùng chất âm JBL Signature Sound. Tính năng Smart Ambient giúp kết nối người nghe với môi trường xung quanh hay tập trung toàn vẹn với âm nhạc qua chế độ chống ồn chủ động (ANC). Thời lượng pin của Live Pro+ TWS lên tới 7 giờ chơi nhạc cùng 21 giờ sẵn sàng trong hộp sạc đi kèm, tức nâng tổng thời lượng nghe lên đến 28 giờ khi tắt ANC (hoặc 24 giờ nếu bật ANC). Hộp sạc Live Pro+ TWS có kích thước vừa phải thiên về tính di động, nơi người dùng có thể dễ dàng bỏ túi. Việc sạc lại tai nghe có thể thực hiện tức thì qua cổng USB-C hoặc sạc không dây chuẩn Qi.
Điều thú vị về sự trải nghiệm âm thanh của Live Pro+ TWS là nó nhấn mạnh vào ứng dụng miễn phí My JBL Headphones. Với My JBL Headphones, người dùng có thể điều chỉnh chất âm thông qua bộ điều chỉnh EQ đi kèm cũng như cá nhân hóa để tiện sử dụng về sau, bên cạnh ba cài đặt đã được thiết lập từ trước.

Sự kết hợp của tai nghe và hộp sạc cho thời lượng sử dụng kéo dài đến 28 giờ

Ảnh: T.L

JBL đã ưu tiên các tính năng cảm nhận âm thanh trong Live Pro+ TWS để làm cho chúng tốt như bất kỳ tai nghe nào khác trong phân khúc. Các đánh giá cho thấy ANC tốt hơn những gì có thể mong đợi trong phân khúc giá, đặc biệt là ngăn âm thanh tần số thấp và xử lý tốt những âm thanh tần số cao. Nếu muốn lắng nghe trở lại thế giới xung quanh, người dùng chỉ một chạm để kích hoạt tính năng Smart Ambient giúp làm sắc nét từng tiếng động của môi trường xung quanh.
Khả năng kết nối của tai nghe cũng khá nhanh chóng. Ngay khi mở hộp sạc, tai nghe sẽ được kết nối tức thì với thiết bị để sẵn sàng đáp ứng mọi trải nghiệm. Ứng dụng My JBL Headphones sẽ cho phép gán các chức năng cho từng phím cảm ứng trên tai nghe một cách dễ dàng. Các thiết bị Android sẽ được kết nối tức thì nhờ công nghệ Fast Pair. Người dùng cũng có thể kết nối với thiết bị khác dễ dàng bằng việc chạm trên bề mặt cảm ứng.
Người dùng có thể tìm thấy trên thị trường nhiều cặp tai nghe TWS giống như những gì mà JBL Live Pro+ TWS có thể mang lại, chẳng hạn AirPods. Tuy nhiên, tai nghe của JBL có những lợi ích của riêng mình.
Một điểm quan trọng đối với tai nghe TWS là thời lượng pin. Trong khi Live Pro+ TWS có thể kéo dài thời lượng lên đến 28 giờ, con số này của AirPods chỉ đạt 24 giờ. Việc sạc pin cũng nhanh hơn. Chưa dừng lại ở đó, tai nghe của JBL là một trong số ít sản phẩm trong phân khúc có tính năng ANC nhằm giúp người dùng tập trung hơn mỗi khi nghe nhạc, tránh bị làm phiền, điều mà AirPods không thể.

Người dùng có nhiều kích thước bộ đệm để phù hợp cho tai nghe của mình

Ảnh: T.L

Khi quan tâm đến đàm thoại hoặc thu âm, micro sẽ có tác động đến chất lượng giọng nói và khả năng khử tiếng ồn. AirPods của Apple chỉ có một micro trên mỗi tai nghe, thậm chí cả AirPods Pro cao cấp cũng chỉ tích hợp 2 micro trên mỗi tai nghe. Trong khi đó, Live Pro+ TWS mang đến 3 micro trên mỗi tai nghe.
Khả năng kết nối trên tai nghe Live Pro+ TWS cũng khá ổn định và phạm vi hỗ trợ tốt nhờ phiên bản Bluetooth 5.0. Đây là tính năng chỉ có trên AirPods thế hệ thứ 2 trở về sau, có nghĩa nếu so sánh với AirPods đời đầu, tai nghe của JBL có lợi thế nhất định.
Quan trọng hơn, người dùng Live Pro+ TWS có thể dễ dàng hoán đổi các bộ đệm với kích thước theo ý mình, trong khi đó AirPods sẽ cố định với kích thước duy nhất. Người dùng phải chi ra nhiều tiền hơn để sở hữu AirPods Pro với 3 tùy chọn bộ đệm.
Tại thị trường Việt Nam, JBL Live Pro+ TWS được bán với giá 2,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi người dùng mua sản phẩm trước ngày 23.7 sẽ được tặng thêm bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng bao gồm: loa không dây JBL Go 2, bao da đựng tai nghe, mã mua giảm giá tai nghe...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.