Khám phá mô hình “hậu mãi” độc đáo tại trung tâm bảo hành Samsung

31/12/2015 15:16 GMT+7

Không những hoàn thiện dịch vụ bảo hành sản phẩm, trung tâm bảo hành Samsung (TTBH Samsung) còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn trong không gian công nghệ cao với nhiều dịch vụ cộng thêm tiện ích.

Không những hoàn thiện dịch vụ bảo hành sản phẩm, trung tâm bảo hành Samsung (TTBH Samsung) còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn trong không gian công nghệ cao với nhiều dịch vụ cộng thêm tiện ích.

Mô hình “hậu mãi” khác biệt này đang thu hút nhiều khách hàng của Samsung ghé qua và trải nghiệm.
Hiểu rõ những vấn đề thường gặp của khách hàng khi phải đi bảo hành sản phẩm như chờ đợi lâu, không có nơi vui chơi cho con nhỏ, buồn chán… Samsung vừa tung ra mô hình “hậu mãi” hoàn toàn khác biệt tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung ở số 99 Nguyễn Huệ (Q.1, Tp.HCM). Mô hình này là sự kết hợp độc đáo giữa một không gian công nghệ cao với những tiện nghi được bày trí khoa học và nhiều dịch vụ cộng thêm, những yếu tố khó tìm thấy tại các TTBH khác hiện nay.
“Khu vườn công nghệ” giữa lòng Sài Gòn
Khám phá mô hình “hậu mãi” độc đáo tại trung tâm bảo hành Samsung Điểm chung của các TTBH Samsung là nằm ở vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi và có thiết kế hiện đại.
Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TTBH Samsung mới nằm giữa khuôn viên tòa nhà Sài Gòn Garden với thiết kế mảng xanh thân thiện, hiện đại và rộng rãi. Ngay mặt tiền tầng trệt sẽ là Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm, tầng 2 là Trung tâm CSKH. Đây là mô hình kiểu mẫu Samsung đang hướng đến, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất; đồng thời có thể thoải mái trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng trong thời gian chờ bảo hành.
Đổi mới trong cung cách bảo hành
TTBH Samsung số 99 Nguyễn Huệ cũng là nơi đầu tiên Samsung triển khai mô hình kết hợp giữa Cửa hàng Trải Nghiệm và Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Điểm khác biệt nhất tại đây là việc phân chia TTBH Samsung thành hai khu vực riêng biệt: Dịch vụ bảo hành và Dịch vụ cộng thêm.
Khám phá mô hình “hậu mãi” độc đáo tại trung tâm bảo hành Samsung  2Dịch vụ công thêm chính là điểm khác biệt của TTBH Samsung so với các TTBH truyền thống
Khu vực dịch vụ bảo hành bao gồm: hệ thống quầy đăng ký thông tin tiếp nhận, sửa chữa, chăm sóc tư vấn thông minh, phụ kiện chính hãng… được bố trí trực quan và khoa học tạo cảm giác thân thiện, dễ tiếp cận, giúp khánh hàng nhanh chóng hoàn tất thủ tục bảo hành. Những tiện ích của khu vực này vô cùng đa dạng: Chăm sóc thông minh (Smart Care), VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (sửa chữa tại nhà), Smart Phone Care (chăm sóc điện thoại thông minh) và dịch vụ hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng giải quyết sự cố với các thiết bị ở bất cứ thời điểm nào.
Khu vực dịch vụ cộng thêm chính là điểm “mấu chốt” tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa TTBH Samsung so với các TTBH khác. Tại khu “Trải nghiệm sản phẩm”, khách hàng không chỉ được thoải mái dùng thử các dòng smartphone, tablet “đỉnh” của Samsung mà còn tự do trải nghiệm các tính năng của những sản phẩm điện tử gia dụng mới nhất của Samsung: tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa... Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, khu “Tư vấn thân thiện” sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm mới. Đặc biệt hơn, Samsung còn dành hẳn một khu “Vui chơi trẻ em” với thiết kế nhà banh mini kết hợp những chiếc máy tính bảng đã được cài đặt sẵn các ứng dụng phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
Ông Kim Cheolgi, Tổng GĐ Samsung Điện tử Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cũng cung cấp những tiện ích cao cấp nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong thời gian chờ đợi, như Góc Giải trí, Khu Trải nghiệm sản phẩm, Khu Trò chơi trẻ em, Học viện thông minh, miễn phí wi-fi và chương trình “Chăm sóc 5 giác quan” để phục vụ cho mọi nhu cầu nhỏ nhất cho khách hàng từ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc/giải trí, máy massage chân, máy đánh giày. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ nói trên là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.”
Với chiến lược này, các trung tâm CSKH mới của Samsung đang tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới về dịch vụ bảo hành. Cảm giác thoải mái, thư giãn trong không gian công nghệ cao cấp với những tiện nghi “5 sao” là điều khó có thể tìm thấy ở các trung tâm bảo hành truyền thống.
Với 115 TTBH trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới chăm sóc khách hàng trong ngành điện tử tiêu dùng, nổi bật nhất là 6 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp (CSP) tọa lạc nơi 6 tỉnh thành lớn nhất. Các trung tâm này được xây dựng theo tiểu chuẩn toàn cầu của Samsung nhưng được thay đổi để phù hợp với văn hóa và nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam. Tất cả đều co kho lưu trữ linh kiện riêng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sữa chữa ở tình trạng tốt nhất. Trong tương lai, các trung tâm sẽ phấn đấu thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỷ lệ 90% trên khắp các TTBH nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi khô khan như trước đây và mang lại sự hài lòng tốt đa cho khách hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.