Khám phá các dịch vụ trực tuyến chuyên tìm kiếm gương mặt

25/01/2020 09:04 GMT+7

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ có khả năng chuyên phân tích và tìm kiếm các hình ảnh có gương mặt bạn cần tìm thông tin thì hãy thử các dịch vụ dưới đây nhé.

1. PimEyes (pimeyes.com)

Có khả năng tìm kiếm khuôn mặt từ hơn 10 triệu trang web, có thể nói PimEyes là một dịch vụ tìm kiếm sở hữu siêu năng lực tuyệt vời. PimEyes giống với Google Search về cách thức hoạt động, nhưng nếu bạn không phải là người hâm mộ của tập đoàn ở Thung lũng Silicon, thì PimEyes là một sự thay thế tuyệt vời.
Điều thú vị của dịch vụ này là người dùng có thể tìm kiếm với 4 bức ảnh khác nhau cùng một lúc để mang lại kết quả chính xác hơn.

Dịch vụ tìm kiếm gương mặt trực tuyến PimEyes

Ảnh chụp màn hình

2. PicTriev (www.pictriev.com)

PicTriev khá khác biệt so với những dịch vụ khác vì chủ yếu tập trung vào những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn xác định gương mặt của người nổi tiếng nào đó mà bạn trông giống họ chẳng hạn, thì PicTriev là lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần tải lên ảnh của bạn hoặc thêm ảnh qua một đường dẫn URL là xong. PicTriev chỉ hỗ trợ định dạng hình ảnh JPEG và kích thước phải lớn hơn 200 KB.

Dịch vụ tìm kiếm gương mặt trực tuyến PicTriev

Ảnh chụp màn hình

3. BetaFace (betaface.com/demo.html)

Cách thức hoạt động của BetaFace cũng giống như PicTriev, chỉ cần tải lên hình ảnh hoặc thêm ảnh qua một đường dẫn URL, công cụ tìm kiếm sẽ đưa ra các khuôn mặt tương tự hoặc giống với ảnh trong nháy mắt.
Nếu cần, người dùng có thể tăng thêm độ chính xác bằng cách so sánh các khuôn mặt từ BetaFace với các công cụ tìm kiếm khác như Wikipedia hoặc các công cụ khác. Đây là công cụ trực tuyến hoàn hảo cho những ai muốn so sánh hàng loạt ảnh khuôn mặt.

Dịch vụ tìm kiếm gương mặt trực tuyến BetaFace

Ảnh chụp màn hình

4. Google Images (Images.google.com)

Đây là nền tảng công cụ tìm kiếm số một trên hành tinh. Và nó cũng có khả năng tìm kiếm bằng hình ảnh, các kết quả mà Google Images mang lại thường có độ chính xác cao.
Có một mẹo nhỏ nếu bạn muốn tìm kiếm gương mặt với Google Images. Sau khi tìm kiếm một bức ảnh, hãy thêm dòng &imgtype=face vào cuối đường dẫn và nhấn Enter. Sẽ có điều kỳ diệu xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.