Khai mạc triển lãm các thiết bị dành cho ngành ảnh

Thành Luân
Thành Luân
31/03/2018 10:32 GMT+7

Ngày 31.3, tại TP.HCM khai mạc triển lãm các thiết bị chuyên ngành ảnh, máy quay, phụ kiện chụp ảnh, lưu trữ, tranh ảnh (Vietnam Photo Show).

Vietnam Photo Show được định hướng sẽ tổ chức thường niên tại TP.HCM vào tháng 3 và tháng 8 tại Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên ngành về ảnh và các thiết bị ngành ảnh như máy ảnh, máy quay, phụ kiện chụp ảnh, lưu trữ, tranh ảnh… Đồng thời, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh cũng sẽ được mời đến để chia sẻ làm thế nào chụp được những bức ảnh đẹp nhất.
Tại triển lãm, khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều loại máy ảnh chuyên nghiệp cũng như bình dân, trong đó có cả chiếc máy ảnh Theta V - là chiếc camera 360 độ, ông kính Samyang là nhãn hiệu ống kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - được biết đến với ống kính fix lấy nét tay có chất lượng ảnh tốt, phù hợp cho tất cả các ngàm ống kính phổ biến trên thị trường như: Canon, Nikon, Sony E-mount, Fuji X.
Các phụ kiện chuyên dành cho máy ảnh cũng đang được bán giảm giá tại Vietnam Photo Show Ảnh: T.Luân
Ngoài ra, hãng chân máy quay nổi tiếng trên thế giới Libec của Nhật từ những năm 1951 cũng đem đến những model đã làm nên tên tuổi và biết đến rộng rãi trên thị trường như TH-650HD (thay thế bằng TH-X), LX7, LX10, RS-250…
Khách tham quan cũng có thể tìm mua giảm giá nhiều phụ kiện liên quan đến máy ảnh, như pin và sạc pin sử dụng cho máy quay, đèn chiếu sáng, ổ cứng, thẻ nhớ, tủ chống ẩm cho máy ảnh...
Vietnam Photo Show sẽ được diễn ra liên tục trong hai ngày 31.3 và 1.4, tại Trung tâm Hội nghị 272 (272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.