Khai mạc triển lãm ảnh Vietnam Photo Show

Thành Luân
Thành Luân
07/04/2019 13:00 GMT+7

Triển lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh Vietnam Photo Show đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 272 (TP.HCM).

Vietnam Photo Show (VNPS) là một triển lãm chuyên ngành về ảnh và các thiết bị ngành ảnh như máy ảnh, máy quay phim, điện thoại có chức năng chụp ảnh, phụ kiện chụp ảnh, lưu trữ, tranh ảnh… 2019 là năm thứ 2 triển lãm này được tổ chức, do công ty Nam Bình và diễn đàn VNphoto thực hiện.
Sau năm đầu tiên tổ chức, VNPS đã tạo được sân chơi riêng dành cho những người đam mê nhiếp ảnh, yêu thích chụp hình. Tiếp nối thành công của VNPS 2018, năm nay VNPS hứa hẹn nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, xứng đáng là điểm đến vào dịp đầu năm như hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, hướng dẫn chụp ảnh chuyên nghiệp từ các nhiếp ảnh gia có tiếng trong “làng” nhiếp ảnh.
Quy mô Vietnam Photo Show khoảng gần 600 m2 trưng bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ với 32 gian hàng bao gồm các sản phẩm chính được trưng bày như: Máy ảnh, máy quay, phim ảnh, máy in ảnh, điện thoại có chức năng chụp ảnh; Phụ kiện ngành ảnh và các thiết bị phụ trợ cho chụp ảnh (micro thu âm cho máy ảnh, chân máy, lens, go-pro, balo, túi đựng máy ảnh…); Thiết bị lưu trữ phục vụ cho nhiếp ảnh; Các giải pháp quay phim, chụp ảnh, live stream chuyên nghiệp; Máy in ảnh các loại.
Triển lãm VNPS mở cửa tự do cho khách tham quan, và sẽ kéo dài cho đến ngày 7.4 tại Trung tâm Hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.