Khai mạc hội thảo công nghệ CMC SI Saigon Connection Day 2016

10/11/2016 11:07 GMT+7

Ngày 10.11 tại TP.HCM, ngày hội công nghệ mang tên CMC SI Saigon Connection Day 2016, khai thác sâu góc độ ứng dụng công nghệ thực tế của doanh nghiệp số tại Việt Nam đã được khai mạc.

CMC SI Saigon Connection Day 2016 là sự kiện được Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SI Saigon) kết hợp với các đối tác chiến lược của mình là IBM, Microsoft, Infosys, HPE, Dell, VMWare, HPI tổ chức.
Đây là ngày hội kết nối công nghệ của nhà tích hợp hệ thống CMC SI Saigon và các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, với hơn 250 đại biểu là các lãnh đạo, giám đốc, chuyên gia, chuyên viên CNTT của các doanh nghiệp tại TP.HCM.
Nội dung của CMC SI Saigon Connection Day 2016 xoay quanh chủ đề về xu thế Digital Transformation và gặp gỡ những nhà tư tưởng trong lĩnh vực này để cùng chuyển đổi trong thời đại số. Hội thảo năm nay khai thác sâu dưới góc độ ứng dụng công nghệ thực tế của doanh nghiệp số tại Việt Nam.
Mở đầu sự kiện, ông Phạm Văn Trung - Phó tổng giám đốc kỹ thuật của CMC SI Saigon đã trình bày về “Vai trò của tích hợp hệ thống trong nền tảng CNTT hiện đại”. Ông Trung nhấn mạnh: “Những nhà tích hợp hệ thống CNTT là những đơn vị được xác định là cầu nối giữa doanh nghiệp và các hãng công nghệ, chúng tôi thực hiện vai trò kết nối doanh nghiệp với những giải pháp CNTT mà các hãng công nghệ đã làm ra và thông qua đó cùng với hãng biến những giải pháp CNTT thành những ứng dụng hữu ích cho các khách hàng của mình”.
Các chuyên gia đã có những trao đổi, đưa ra các góc nhìn chuyên môn của mình về thực tiễn việc áp dụng công nghệ số vào kinh doanh tại Việt Nam, nhìn nhận một cách thực tế các thách thức và xác định những cơ hội mang lại bởi chuyển đổi số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.